Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

แนะนำหุ่นยนต์ดูดฝุ่นราคาสุดคุ้มน่าจับจอง !

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่เข้ามาในประเทศไทยประมาณปี 2013 และมีการพัฒนาต่อเรื่อยๆจนถึงปัจจุบันค่ะ ซึ่งทางผู้เขียนเชื่อว่าหลายๆคนคงจะมีความคิดที่อยากจะซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นมาไว้ใช้งานที่บ้าน จะได้ไม่ต้องมานั่งกวาดถูบ้านเองให้เปลืองแรง เพราะพลังงานของเราหมดไปกับการเดินทางไปกลับจากที่ทำงานแล้ว


แต่มันก็ติดอยู่ตรงราคาที่แลดูแพงจนไม่อาจเอื้อมถึง ซึ่งพูดเลยว่า แพงจริงๆค่ะสำหรับบางรุ่น แต่ก็มีหุ่นยนต์ดูดฝุ่นบางรุ่น ที่ในปัจจุบันมีการออกแบบและดีไซน์ในราคาก็เบาๆ ที่เห็นแล้วต้องร้อง ว๊าวววววววว แบบนี้ต้องโดนสักเครื่องแล้วล่ะ !

แนะนำหุ่นยนต์ดูดฝุ่นราคาเบาๆ


จากที่กล่าวมาข้างต้นว่าในปัจจุบันมีหุ่นยนต์ดูดฝุ่นราคาเบาๆ ที่เรามนุษย์เงินเดือนคนธรรมดาก็สามารถเอื้อมถึง ผ่อนสบายๆ ที่ทางผู้เขียนได้หยิบยกนำมาเสนอให้ได้ชมกันถึง 3 รุ่นค่ะ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นแต่ละรุ่นจะสามารถทำอะไรได้บ้าง มีฟังก์ชันการทำงานอะไรเจ๋งๆ เราไปชมกันพร้อมๆกันเลย !

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น IGGOO NICHE


หุ่นยนต์ดูดฝุ่น IGGOO NICHE เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับทำความสะอาดที่ครบทันในทุกฟังค์ชั่นและยังมาพร้อมระบบชาร์ตแบตเตอรี่เองอัติโนมัติและรีโมตในราคาที่ถูกที่สุด รวมถึงระบบทำความสะอาด แบบ 3D intelligent double round brush นิชสามารถทำงานทั้งดูดฝุ่นและถูพื้นไปพร้อมกัน

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นสามารถตั้งเวลาการทำงานให้หุ่นออกมาทำความสะอาดในเวลาที่ต้องการง่ายๆ เพียงตั้งเวลาที่ Docking Station และเมื่อแบตเตอรี่หมด คุณสามารถชาร์ตแบตโดยตรงเข้าสู่เครื่องหรือตั้งตัว Docking Station เพื่อให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นกลับมาชาร์ตแบตเองที่แท่น

ระบบเซนเซอร์ ป้องกันการกระแทกจากด้านหน้า ตกจากที่สูงหรือพื้นต่างระดับ ฟังก์ชั่นเลือกระยะเวลาการทำงานได้ 3 ฟังก์ชัน คือ I, II, III (โหมดอัตโนมัติ)
  • ปุ่ม I - โหมดการทำความสะอาดในระยะสั้นๆ ประมาณ 5 นาที
  • ปุ่ม II - โหมดการทำความสะอาดประมาณ 15 - 20 นาที
  • ปุ่ม III - โหมดอัตโนมัติ โหมดนี้จะทำความสะอาดจนแบตหมดและจะกลับไปชาร์จเองที่แท่นชาร์จ

อุปกรณ์แบ่งพื้นที่ห้อง (Virtual Wall) เพื่อสร้างขอบเขตในการทำความสะอาด เหมาะกับการทําความสะอาดห้องขนาด 50-70 ตารางเมตร ทำงานได้นานต่อเนื่องนาน 90 นาที



หุ่นยนต์ดูดฝุ่น MISTER ROBOT NEPTUNE


หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ที่สามารถเปลี่ยนเป็นหุ่นยนต์ถูพื้นได้ในเครื่องเดียว มาพร้อมกล่องเก็บฝุ่น ความจุ 300 มิลลิลิตร และแทงค์น้ำ ความจุ 300 มล. สามารถสลับ "หุ่นยนต์ดูดฝุ่น" เป็น “หุ่นยนต์ถูพื้น” โดยอัตโนมัติ เมื่อสลับเปลี่ยนกล่องเก็บฝุ่นเป็นแทงค์น้ำ

เทคโนโลยี Water Drop ออกแบบเฉพาะสำหรับการถูพื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ แบตเตอรี่ Lithium Ion ขนาด 2600 mAh รองรับการทำงานได้ยาวนานสูงสุดถึง 3 ชั่วโมง แผ่นกรอง 2 ชั้น ทั้งตาข่ายกรองฝุ่น และแผ่นกรองฝุ่น HEPA สามารถกรองฝุ่นขนาดเล็ก 0.3 ไมครอน

มีระบบ Auto Charge สามารถวิ่งกลับแท่นชาร์จได้เองเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด สามารถบังคับทิศทางการทำความสะอาดได้ง่ายได้ด้วยรีโมทคอนโทรลมีเซนเซอร์ป้องกันการตกจากที่สูง (Anti- Cliff Sensor) เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาด 120 - 150 ตร.ม

.


หุ่นยนต์ดูดฝุ่น MISTER ROBOT MARS


ทำงานได้ 3 ขั้นตอนในเครื่องเดียว ปัดฝุ่น, ดูดฝุ่น และถูพื้น มีระบบ Auto Charging Mode สำหรับกลับฐานชาร์จอัตโนมัติ เมื่อแบตเตอรี่ใกล้จะหมดลง กำลังดูดฝุ่นขนาด 10,000 รอบ/นาที สามารถดูดทำความสะอาดขนสัตว์เลี้ยงไปจนถึงอนุภาคขนาดใหญ่ได้

มาพร้อมรีโมทคอนโทรล สามารถเลือกทิศทางทำความสะอาดได้ตามที่คุณต้องการ ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยช่องดูดฝุ่นที่เสริมด้วยระบบแปลงแบบ Rotating Bristle

ตัวล้อที่สามารถไต่ขึ้น-ลงบนพื้นผิวต่างระดับได้ถึง 2 ซม. สามารถทำความสะอาดได้ต่อเนื่องนาน 90 นาที ต่อการชาร์จ 1 ครั้งมีเซนเซอร์ป้องกันการตกจากที่สูง และเซนเซอร์ตรวจจับสิ่งกีดขวาง กล่องความจุฝุ่นขนาด 600 มล.



ไม่มีความคิดเห็น