Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องอบผ้าแห้งไม่ง้อแดดรับหน้าฝน !

วันหยุดสุดสัปดาห์ที่เรามักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในการทำความสะอาดบ้านและซักเสื้อผ้า ตื่นเช้ามาพบกับอากาศดี แดดแรง บรรยากาศเหมาะกับการซักผ้าใช่รึเปล่าคะ ? แต่อย่าไว้ใจแดดหน้าฝนมากนัก เพราะปัญหาอันแสนน่าปวดหัวกำลังจะตามมาหลังจากที่เราซักผ้าเสร็จ ท้องฟ้าจะแลดูมืดครึ้มขึ้นมาทันที !


เครื่องอบผ้าแห้งไม่ง้อแดด !


สิ่งที่กวนใจและน่าเบื่อที่สุดสำหรับหน้าฝน นั้นก็คือการที่เราซักผ้าเท่าไหร่ก็ไม่แห้ง แถมยังมีกลิ่นอับชื้นติดเสื้อผ้าไม่น่าใส่อีกต่างหาก แต่ถ้าหากคุณมีเครื่องอบผ้าไว้ใช้งานที่บ้าน รับรองว่าปัญหาดังที่กล่าวมาข้างต้น จะเป็นเพียงเรื่องเล็กๆไปเลยล่ะค่ะ

เพราะเครื่องอบผ้า เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้เสื้อผ้าของคุณแห้งสนิทแบบไม่ต้องง้อแดด ! เรียกได้ว่าถึงแม้ฝนจะตกฟ้าจะร้องหนักมากแค่ไหน เสื้อผ้าของคุณก็ยังคงแห้งหอมฉุยไร้กลิ่นอับแบบไม่ต้องง้อแดดเลยล่ะค่ะ (แต่ก็ภาวนาอย่าให้ไฟดับนะคะ อิอิ)


เครื่องอบผ้าสุดไฮเทค


แน่นอนว่าในปัจจุบันที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อเข้ามาช่วยทำให้การใช้ชีวิตของเราง่ายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการทำความสะอาดที่เป็นกิจวัตรประจำวันของเรา ซึ่งสำหรับในหน้าฝน เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุด ก็จะเป็นเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าค่ะ


ประเภทเครื่องอบผ้า


เครื่องอบผ้าสามารถแบ่งออกเป็น 2 ประเภทด้วยกันค่ะ เครื่องอบผ้าแบบลมร้อน กับ เครื่องอบผ้าแบบควบแน่น โดยที่แต่ละประเภทมีจุดประสงค์ของการทำงานทำงานเหมือนๆกัน นั้นก็คือการทำให้ผ้าแห้ง แต่ความแตกต่างของเครื่องอบผ้าทั้งสองประเภท สามารถติดตามอ่านได้ที่บทความ เครื่องอบผ้าแห้งหอมฉุย แม้วันฝนตกก็ไม่หวั่น !


เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า 2 in 1


ในปัจจุบันเครื่องซักผ้าได้มีการเพิ่มฟังก์ชัน Wash and Dry ที่คุณสามารถทำได้ทั้งซักผ้าและอบผ้าในเครื่องเดียวแบบอัตโนมัติอย่างสะดวกสบายค่ะ ซึ่งถ้าหากใครกำลังที่จะตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องซักผ้าหรือเครื่องอบผ้าสักเครื่องไว้ใช้งานที่บ้านในช่วงนี้ มีโปรโมชัน Happy Rainy Day ลดราคารับหน้าฝนมากมายให้คุณได้เลือกซื้อในราคาสุดคุ้มค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น