Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้าฝาหน้า ราคาสุดคุ้ม ประจำเดือน ก.ค. นี้ !

เครื่องซักผ้าฝาหน้า ช่วยซักผ้าสะอาด หอมสดชื่น พร้อมระบบน้ำร้อนกำจัดเชื่อโรคได้อย่างปลอดภัย ถนอมเนื้อผ้า รับรองว่าไม่ขาดหลุดลุ่ยก่อนเวลาอันควร การันตีคุณภาพ รับประกันความพึงพอใจ ในราคาพิเศษโปรโมชั่นสุดคุ้มประจำเดือนกรกฎาคม 2559 ลดมากสูงสุดถึง 30%


เครื่องซักผ้าฝาหน้า SAMSUNG WW80J4213IW/ST8KG 1200RPM

เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นนี้สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 8 กิโลกรัมค่ะ พร้อมโปรแกรมการซักที่มีมากถึง 12 โปรแกรม ด้วยความเร็วรอบการปั่นหมาด 1200 รอบ/นาที ซักสะอาดอย่างทั่วถึง ไร้ผงซักฟอกตกค้างด้วยเทคโนโลยี Eco Bubble ตัวถังดีไซร์รูปทรงเพชร Diamond Drum เพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดมากยิ่งขึ้น ลดความเสียหายของเสื้อผ้าในการซักค่ะ

Smart Check ตรวจสอบสถานะผ่านทางระบบสมาร์ทโฟนได้ และสามารถตั้งเวลาการทำงานของเครื่องซักผ้าได้ตามความต้องการอย่างสะดวก พร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ LED ปลอดภัยด้วยระบบล็อคป้องกันเด็ก

เครื่องซักผ้าฝาหน้า ELECTROLUX EWF12832 8KG 1200RPM


เครื่องซักผ้าฝาหน้า รุ่นนี้มีความจุถังซัก 8 กิโลกรัม พร้อมโปรแกรมการซัก 12 โปรแกรม และมีรอบการปั่นหมาด 1200 รอบ/นาที นอกจากนี้ยังมีโปรแกรม Vapoun Action ช่วยให้ผ้าฟูนุ่ม และกำจัดสารก่อภูมิแพ้ และเทคโนโลยี Inverter ลดการสั่นสะเทือนและทำงานเงียบ ควบคุมการซักได้ตามความสกปรกของผ้าด้วย Time Manager และลดการยืดของผ้าและซักอย่างนุ่มนวล Gentle Drum

เครื่องซักผ้าฝาหน้า ELECTROLUX EWF10843 8KG 1000RPM


เครื่องซักผ้าฝาหน้า รุ่นนี้มีความจุถังซัก 8 กิโลกรัม พร้อมโปรแกรมการซัก 8 โปรแกรม และมีรอบการปั่นหมาด 1000 รอบ/นาที เพิ่มเติมด้วยเทคโนโลยีที่คุณสามารถบริหารเวลาซักได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด Time Manager และ Vapour Action ที่กระจายไอน้ำเพื่อขยายใยผ้า ทำให้ผ้านุ่มฟูขึ้น อีกทั้งยังกำจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.9%

เครื่องซักผ้าฝาหน้า SAMSUNG WW80H5400EW/ST 8KG1400RPM


เครื่องซักผ้าฝาหน้า รุ่นนี้มีความจุตัวถัง 8 กิโลกรัม มีรอบการปั่นหมาด 1400 รอบ/นาที ซักสะอาดอย่างทั่วถึงด้วยเทคโนโลยี Eco Bubble มาพร้อมกับดีไซน์สวยงาม Crystal Gloss เพิ่มเติมด้วยระบบ Smart Check ทำหน้าที่ตรวจจับและวินิจฉัยข้อผิดพลาดตั้งแต่ยังอยู่ในขั้นต้นและไม่ร้ายแรง และ ระบบ Stain Away ขจัดคราบและทำความสะอาดได้มากกว่าเครื่องซักผ้าทั่วไป


ไม่มีความคิดเห็น