Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องกำจัดยุง ป้องกันยุงตัวร้าย ลูกน้อยปลอดภัยจากไวรัสซิก้า

ในช่วงนี้ทุกคนอาจจะได้ยินข่าวเรื่องของการระบาดของ ไวรัสซิก้า ที่สามารถติดต่อกันผ่านทางยุงลาย เป็นอันตรายอย่างมากสำหรับหญิงที่กำลังตั้งท้อง เพราะอาจจะส่งผลให้ทารกในครรภ์เกิดความผิดปกติได้ ถึงแม้ว่าในประเทศไทยยังคงไม่แพร่ระบาดมากนัก แต่ก็ควรที่จะป้องกันเอาไว้ก่อนดีกว่าค่ะ


บทความในวันนี้จึงขอนำเสนอแนวทางการป้องกันยุงลาย สร้างพื้นที่ปลอดภัยให้กับลูกน้อย โดยแต่ละวิธีเป็นการกำจัดด้วยวิธีธรรมชาติปลอดสารเคมี รับประกันได้ว่าบ้านของคุณจะปลอดภัยจากยุงลายตัวร้าย และสารเคมีปนเปื้อนอย่างแน่นอนค่ะ

กำจัดยุงลายด้วยวิธีกำจัดแหล่งน้ำขัง


ยุงลายจะสามารถแพร่พันธุ์ได้ด้วยการวางไข่ในน้ำ ดังนั้นเราจึงควรกำจัดที่ต้นตอ แหล่งน้ำขังต่างๆ หากพบเจอให้เทออกให้หมด เพียงเท่านี้ที่บ้านของเราก็จะไม่เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายแล้วล่ะค่ะ

กำจัดยุงลายด้วยวิธีเลี้ยงปลาในบ่อน้ำ


ถ้าหากที่บ้านของคุณมีบ่อน้ำ ที่สามารถเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายได้ ก็ควรเลือกที่จะเลี้ยงปลาเล็กปลาน้อย เพื่อกำจัดลูกน้ำยุงลายภายในบ่อค่ะ


กำจัดยุงลายด้วยตะไคร้หอมไล่ยุง


สมุนไพรตะไคร้หอม เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่หลายๆคนเลือกใช้เพื่อไล่ยุง โดยในปัจจุบันมีการสกัดน้ำจากตะไคร้เพื่อทำเป็นสเปรย์พ่นไล่ยุงให้เลือกซื้อมากมาย ใช้งานง่ายสะดวกและมีกลิ่นหอมตะไคร้เบาๆสดชื่นอีกด้วยค่ะ

กำจัดยุงลายด้วยเครื่องกำจัดยุง


ในปัจจุบันก็มีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ออกแบบมาเพื่อเป็น เครื่องกำจัดยุงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไม้ช็อตตียุง เครื่องดักยุง หลอดไฟดักยุง เครื่องส่งคลื่นเสียงไล่ยุง และอีกมากมายให้คุณได้เลือกซื้อ เพื่อป้องกันยุงลายออกห่างจากบ้านของเรา สร้างความปลอดภัยให้กับคนในครอบครัวค่ะ

เครื่องกำจัดยุงนั้น มีให้เลือกใช้งานทั้งภายในบ้านและนอกบ้าน ซึ่งนอกจากจะช่วยไล่ยุงให้ออกห่างจากคนในครอบครัวของเราแล้ว ยังสามารถตั้งโชว์ ตกแต่งบ้านสวย ด้วยดีไซน์ที่ดูทันสมัย และในบางรุ่นก็เป็นตัวการ์ตูนลวดลายกบ หมี กระต่าย เหมาะสำหรับติดตั้งไว้ในห้องนอนของเด็กๆอีกด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น