Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

หม้อหุงข้าวสวย หอมกรุ่น น่ารับประทาน คู่ครัวไทย

หม้อหุงข้าว เป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะต้องมีไว้ใช้งานคู่ทุกครัวเรือน ดังนั้นการเลือกหม้อหุงข้าว ที่จะสามารถหุงได้ขึ้นหม้อ ข้าวนุ่ม ไม่แข็งและไม่แฉะจนเกินไป หุงข้าวหอมกรุ่นน่ารับประทาน ในปริมาณที่เพียงพอต่อสมาชิกในครอบครัวของเรานั้น จะต้องเลือกหม้อหุงข้าวที่มีคุณภาพจาแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น หม้อหุงข้าว SHARP, หม้อหุงข้าว TOSHIBA, หม้อหุงข้าว HITACHI, หม้อหุงข้าว ELECTROLUX, หม้อหุงข้าว PHILIPS


ประเภทหม้อหุงข้าว


การเลือกหม้อหุงข้าวดีดีไว้สำหรับใช้งานที่บ้านสักเครื่อง สิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงเป็นอันดับต้นๆเลยนั้นก็คือ หม้อหุงข้าวนั้นสามารถรองรับปริมาณการหุงข้าวต่อมื้อได้มากน้อยเท่าไร เพียงพอต่อสมาชิกภายในบ้านหรือไม่ ยกตัวอย่างเช่น บ้านของคุณมีสมาชิกเพียง 2 คน หม้อหุงข้าวแบบ 1 ลิตรก็เพียงพอ


แต่ถ้าหากมีสมาชิกประมาณ 3-4 คน ก็จะต้องเลือกหม้อหุงข้าวที่ใหญ่มากขึ้นโดยประมาณ 1.5-2 ลิตรก็เพียงพอ นอกจากนี้จะต้องเลือกประเภทหม้อหุงข้าว ว่าประเภทใดถึงจะเหมาะกับการใช้งานที่บ้านของเรามากที่สุด ซึ่งหม้อหุงข้าว โดยทั่วไปแล้วสามารถแบ่งออกเป็น 3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ หม้อหุงข้าวธรรมดา หม้อหุงข้าวพร้อมระบบอุ่นอัตโนมัติ และ หม้อหุงข้าวดิจิตอล



หม้อหุงข้าวธรรมดา – เป็นหม้อหุงข้าวที่ไว้ใช้งานสำหรับการหุงข้าวเพียงเท่านั้น หม้อหุงข้าวประเภทนี้มีให้พบเจอและใช้งานทั่วไปเนื่องจากมีราคาที่ไม่แพงมากนัก และสามารถหุงข้าวได้อย่างรวดเร็วเพียง 20 นาทีเท่านั้น

หม้อหุงข้าวพร้อมระบบอุ่นอัตโนมัติ – เป็นหม้อหุงข้าวที่นอกจากการหุงข้าวแล้ว ยังสามารถอุ่นข้าวให้ร้อนหอมน่ารับประทานได้ตลอดเวลา เป็นหม้อหุงข้าวที่ในปัจจุบันเป็นที่นิยมใช้งานตามครัวเรือน สามารถหุงข้าวได้รวดเร็วมากสุด 25 นาที


หม้อหุงข้าวดิจิตอล – เป็นหม้อหุงข้าวที่เป็นมากกว่าหม้อหุงข้าวทั่วๆไป นอกจากการหุงข้าวแล้ว หม้อหุงข้าวดิจิตอล ยังสามารถทำข้าวต้ม หุงข้าวเหนียว หรือทำได้แม้กระทั่งการอบเค้ก เรียกได้ว่าเป็นหม้อหุงข้าวสารพัดประโยชน์เหมาะสำหรับใช้ทุกครัวเรือน

มากกว่าการหุงข้าว


หม้อหุงข้าวดิจิตอล คุ้มราคาด้วยโปรแกรมการหุงข้าวสวย, ข้าวเหนียว, ข้าวมัน, ข้าวผัด, ข้าวต้ม หรือแม้กระทั่งการอบเค้ก ด้วยฟังก์ชันการคำนวณเวลาที่เหมาะสมสำหรับทุกเมนู พร้อมโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับการตุ๋น การนึ่ง เปิดประสบการณ์ทางเลือกใหม่ในการทำอาหารในอุปกรณ์เดียว รับประกันคุณภาพและความปลอดภัยด้วยวัสดุการเคลือบพิเศษ ดูแลอุปกรณ์ให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน

โดยหม้อหุงข้าวดิจิตอลแนะนำสำหรับคุณได้แก่ หม้อหุงข้าว ดิจิตอล PHILIPS HD3130/35 1.8L หม้อหุงข้าวระบบดิจิตอล กำลังไฟ 850 วัตต์ ความจุ 1.8 ลิตร ควบคุมการทำงานด้วยระบบดิจิตอล 8 ฟังก์ชั่น หม้อด้านในเคลือบด้วยเทฟลอน ทำความสะอาดง่าย หม้อภายในหนาถึง 2 มิลลิเมตร ช่วยเก็บความร้อนได้นานหลังหุงเสร็จ ฝาระบายไอน้ำถอดล้างได้ ง่ายต่อการทำความสะอาด

ไม่มีความคิดเห็น