Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

พัดลมตั้งพื้น เป่าลมเย็นสดชื่นถึงใจ

อากาศบ้านเรานับวันก็ยิ่งร้อนขึ้นทุกวี่ทุกวัน และก็มีแนวโน้มที่จะร้องแรงมากยิ่งขึ้น จนบางทีก็แอบสงสัยว่าดวงอาทิตย์จะรักประเทศของเรามากๆ ถึงไม่ห่างหายอยู่อย่างใกล้แนบชิดกันขนาดนี้ แต่อยากจะตะโกนบอกพระอาทิตย์ว่า คนเรามันจะต้องเว้นพื้นที่ความเป็นส่วนตัว เว้นระยะห่างกันบ้าง เป็นแฟนกันหรอถึงมาตามติดกันขนาดนี้ ! (คนอะไรโวยวายใส่พระอาทิตย์)


พัดลมตั้งพื้นบรรเทาความร้อน


ความร้อนเรามาห่างกันสักพักนะ ขอแอบนอกใจไปหาพัดลมตั้งพื้น ปัดเป่าบรรยากาศอับแสนร้อนอบอ้าว เติมเต็มความเย็นสบายในแบบประหยัดพลังงาน ในราคาที่ไม่แพง และเป็นที่นิยมใช้งานบรรเทาความร้อนกันทั่วไปตามบ้านเรือน

พัดลมตั้งพื้นยิ่งมีขนาดใบพัดใหญ่ก็จะยิ่งให้ความเย็นได้มากยิ่งขึ้น แต่เราก็จะต้องเลือกขนาดของพัดลมตั้งพื้นที่เหมาะสมกับการใช้งานนะคะ เพราะถ้าหากเพื่อกพัดลมตั้งพื้นที่มีขนาดใหญ่มากเกินไป อาจจะทำให้เปลืองไฟและไม่คุ้มกับการใช้งานได้ค่ะ



การเลือกพัดลมตั้งพื้น


ก่อนที่เราจะตัดสินใจเลือกพัดลมตั้งพื้นสักเครื่องไว้ใช้งานที่บ้าน สิ่งสำคัญที่เราจะต้องพิจารณาก็คือ ความเข็งแรงทนทานของตัวเครื่องพัดลมตั้งพื้น สังเกตุได้จาก เมื่อเราเปิดใช้งานตัวเครื่องไม่สั่น ไม่เอนเอียง พร้อมมีระบบตัดไฟอัตโนมัติถ้าหากมีการใช้ไฟจนเกิดความร้อนมากเกินไป


พัดลมตั้งพื้นจะต้องทำงานเงียบเชียบไม่ส่งเสียงรบกวน แรงลมและความเย็นคงที่และสม่ำเสมอ สร้างความเย็นฉ่ำได้อย่างทั่วถึงรอบตัวบ้าน ช่วยทำให้อากาศไหลเวียนถ่ายเท เป่าความร้อนระบายออกสู่ภายนอก ทำให้ภายในบ้านปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดระดับความชื้นภายในบ้านได้ดีอีกด้วยค่ะ

การดูแลรักษาพัดลมตั้งพื้น


เมื่อเราเลือกซื้อพัดลมตั้งพื้นมาใช้งานแล้ว การดูแลรักษาพัดลมตั้งพื้นก็เป็นสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพื่อที่จะยืดอายุการใช้งานให้กับตัวเครื่องและสามารถทำความเย็นได้อย่างคงที่และสม่ำเสมอเสมือนเพิ่งซื้อมาใหม่ โดยขั้นตอนการล้างและดูแลรักษาพัดลม สามารถติดตามอ่านได้ที่ > ทำความสะอาดพัดลมตั้งพื้น ปกป้องครอบครัวห่างไกลฝุ่นและเชื้อโรค



ไม่มีความคิดเห็น