Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เทคนิคเลือกแอร์บ้านราคาถูกประหยัดไฟ 2 ต่อ

การเลือกแอร์บ้านราคาถูกสักเครื่อง เพื่อมาใช้ในการปรับอากาศเย็นสบายภายในบ้าน ควรเลือกพิจารณาจากหลายๆองค์ประกอบ เพราะแอร์บ้านราคาถูก ก็ต้องมาพร้อมกับคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเลือกประเภทของแอร์บ้านให้เหมาะสมกับการใช้งาน

แอร์บ้านราคาถูกมั่นใจคุณภาพ


หากคุณต้องการที่จะเลือกซื้อแอร์บ้านราคาถูก โดยที่สามารถมั่นใจในคุณภาพของแอร์บ้านด้วยว่า จะสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่พังเสียก่อนเวลาอันควร ดังนั้นการเลือกแอร์บ้านราคาถูกควรเลือกซื้อจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง พร้อมทั้งตรวจสอบดูด้วยว่าตัวเครื่องมีประกันและบริการหลังการขายสามารถส่งซ่อมได้หรือไม่

แอร์บ้านราคาถูกยอดนิยม


สำหรับแอร์บ้านราคาถูกลดราคาสุดคุ้มพร้อมคุณภาพจากแบรนด์ดัง เหมาะสำหรับใช้ติดตั้งตามบ้านเรือนทั่วไป หรือตามสำนักงานขนาดเล็ก ขอแนะนำทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันได้แก่

  • แอร์บ้านราคาถูกติดผนัง LG IC18JN.SE1 18200 BTU INVERTER
  • แอร์บ้านราคาถูกติดผนัง SAMSUNG AR18KVSSLWKNST17367.08BTU INVERTER 
  • แอร์บ้านราคาถูกติดผนัง HITACHI RAS/RAC S13CFT 12681BTU

แอร์บ้านราคาถูกติดผนัง LG IC18JN.SE1 18200 BTU INVERTER


แอร์บ้านราคาถูกติดผนัง LG รุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี DUAL COOL ( Dual Inverter Compressor) ประหยัดพลังงานสูงสุด 70% เย็นเร็วขึ้นถึง 40% มีหน้าจอแสดงผลโชว์อุณหภูมิ LCD ( Magic Display ) และระบบการกรองปกป้อง 2 ชั้น ช่วยป้องกันดักจับฝุ่นและแบคทีเรีย


นอกจากนี้ยังมีระบบทำความสะอาดอัตโนมัติ Auto Cleaning ช่วยขจัดแบคทีเรีย เชื้อรา และกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ที่สะสมภายใน และระบบควบคุมความชื้นเพื่อความสบายที่มากกว่า ความแห้งสบายช่วยประหยัดพลังงานที่อุณหภูมิ 28 องศาเซลเซียส ได้มากกว่า 25 องศาเซลเซียส

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > แอร์บ้านราคาถูก LG

แอร์บ้านราคาถูกติดผนัง SAMSUNG AR18KVSSLWKNST17367.08BTU INVERTER


แอร์บ้านราคาถูกติดผนัง SAMSUNG รุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโลยี Triangle Design ดีไซน์ใหม่ทรงสามเหลี่ยมให้ประสิทธิภาพความเย็นทันใจให้เย็นเร็วขึ้น 43% ใส่ใจสุขภาพด้วยระบบ 3 Care Filter แผ่นกรองความเย็นสูงที่เคลือบสาร Zeomic ยับยั้งเชื้อรา แบคทีเรียและสารก่อภูมิแพ้


Visrus Doctor เทคโนโลยีฟอกอากาศพร้อมยับยั้งไวรัส 99.9% ภายใน 20 นาที พร้อมระบบ Auto Evaporator Cleaning Mode ระบบเป่าแผงทำควาเย็น ลดความชื้นและกลิ่นอับ ให้ความเย็นรวดเร็ว พร้อมประหยัดไฟสูงสุด 68% ปรับระดับการทำความเย็นสำหรับผู้ใช้คนเดียว คุ้มค่า เหนือกว่า

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > แอร์บ้านราคาถูก Samsung

แอร์บ้านราคาถูกติดผนัง HITACHI RAS/RAC S13CFT 12681BTU


แอร์บ้านราคาถูกติดผนัง HITACHI นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี UV Fresh ระบบปล่อยแสงอัลตราไวโอเลต ช่วยขจัดแบคทีเรีย และเชื้อราที่ติดอยู่บริเวณแผ่นกรองอากาศ พร้อมระบบใส่ใจสุขภาพ Super Filtration System แผ่นกรองนาโน ไททาเนียม สเตนเลส พรีฟิสเตอร์ และแผ่นกรองนาโน ไททาเนียม วาซาบิ ฟิลเตอร์ ช่วยขจัดแบคทีเรีย กลิ่นไม่พึงประสงค์ และสารก่อภูมิแพ้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > แอร์บ้านราคาถูก Hitachi


ไม่มีความคิดเห็น