Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกาก ถูกใจคนรักสุขภาพ

เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพแบบคั้นสดอัดแน่นไปด้วยวิตามินที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นที่นิยมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แต่ในช่วงนี้กระแสการรับประทานอาหารคลีนมีเพิ่มมากขึ้น เครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบธรรมดาจึงได้ถูกอัพเกรดขึ้นมาเป็นเครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกาก ที่สามารถคั้นน้ำผลไม้แบบสดๆพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพ โดยที่คุณสามารถคั้นน้ำผักผลไม้ได้แบบง่ายๆด้วยตัวคุณเอง !

เครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกากรุ่นแนะนำ


สำหรับบทความนี้ ขอแนะนำเครื่องสกัดน้ำผลไม้แยกกาก HUROM HU700 ทำงานด้วยระบบเกลียวเทคโนโลยสุดทันสมัย SLTS (Low Speed Technology System) โดยเกลียวหมุนรอบต่ำเพียง 43 รอบ/นาทีเท่านั้น คั้นน้ำผักและผลไม้ได้มาก เนื้อกากแห้ง และทำงานอย่างเงียบเชียบ รอบการทำงานต่ำจึงว่งผลให้ไม่เกิดความร้อยขณะทำงาน เนื้อผักและผลไม้จึงยังคงวิตามิน เอนไซด์และความสดเอาไว้ได้เกือบ 100%


เครื่องสกัดน้ำผลไม้สามารถแยกกากและน้ำได้ในเวลาเดียวกัน ตัวบรรจุน้ำ (Bowl) ใช้พลาสติกชนิดเดียวกับขวดนมเด็กปลอดภัย 100 %ใช้เกลียวปั่นแทนใบมีดทำให้เวลาทำงานเครื่องมีเสียงเบา เครื่องสกัดน้ำผลไม้ สามารถคั้นน้ำผลไม้ด้วยความเร็วรอบต่ำกว่าเดิมถึง 2 เท่า

ด้วยก้าน lever สำหรับการควบคุมช่องระบายกากผลไม้เพื่อให้เหมาะกับประเภทผลไม้และความเร็วรอบที่ต่ำกว่าเดิมถึง 2 เท่าจึงทำให้ได้น้ำผลไม้ที่สดและมีรสชาติมากกว่า ประหยัดกว่าด้วยสกรู double-bladedสกรูคั้นน้ำของ Hurom รุ่นที่สองนี้ทำงานด้วยระบบ double-bladed ซึ่งใช้สองแขนในการ กวาดเนื้อผักผลไม้จึงสกัด น้ำผลไม้ได้ในปริมาณที่มากกว่ากากอาหารที่แห้งกว่า และไม่เหลือเศษอาหารในเครื่องอีกต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น