Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ทำความสะอาดบ้าน ไร้ฝุ่น อุ่นใจทั้งครอบครัว

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ยกระดับการทำความสะอาดบ้านสุดทันสมัย ขจัดฝุ่นไรและสิ่งสกปรกได้ทุกซอกทุกมุม ผู้ช่วยทำความสะอาดบ้านมือขวาที่คุณพ่อบ้านแม่บ้านไว้วางใจ ไม่ต้องเหนื่อยทำความสะอาดบ้านรูปแบบเดิม กว่าจะปัดกวาดเช็ดถูจนเสร็จสะอาดได้ดั่งใจก็ล่อไปเกือบครึ่งค่อนวัน


ลืมการทำความสะอาดบ้านอันแสนน่าเบื่อไปได้เลย ถ้าหากคุณเลือกหุ่นยนต์ดูดฝุ่น มาเป็นผู้ช่วยทำความสะอาดบ้าน เซฟเวลาอันแสนมีค่าของคุณในวันหยุดสุดสัปดาห์ไปทำกิจกรรมอื่นได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องมานั่งสวมวิญญาณซินเดอเรลล่า ทำความสะอาดบ้านแบบเดิมอีกต่อไปค่ะ

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดบ้านทุกซอกมุม


หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การทำความสะอาดบ้านรูปแบบใหม่ ที่สามารถทำความสะอาดบ้านได้อย่างหมดจดทุกซอกทุกมุม ด้วยดีไซน์เรียบแบนเล็กกะทัดรัด จึงทำให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นสามารถเข้าถึงได้แทบทุกพื้นที่

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นกับระบบอัตโนมัติ


ด้วยระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับสิ่งสกปรกที่มีความแม่นยำสูง จึงมั่นใจได้ว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ทำความสะอาดบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ (อาจจะสะอาดมากกว่าเวลาเรากวาดถูเองด้วยซ้ำค่ะ) โดยคุณสามารถตั้งค่าเวลาในการเริ่มต้นทำความสะอาดได้แบบอัตโนมัติ หากคุณไม่ต้องการให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นออกมาเพ่นพ่านเวลาเราอยู่บ้าน ก็ตั้งค่าให้ออกทำงานในเวลาที่เราออกไปข้างนอกได้


หรือคุณอาจจะตั้งค่าให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นให้ออกทำความสะอาดตอนกลางดึก ช่วงเวลาที่คุณกำลังนอนหลับพักผ่อน ไม่ต้องกังวลในเรื่องของเสียงรบกวนการนอนของคุณ เพราะหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสามารถทำงานได้อย่างเงียบเชียบ โดยที่คุณตื่นเช้าขึ้นมาก็พบกับบ้านสะอาดใสปิ๊งรับวันใหม่เลยทีเดียว

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นกับระบบชาร์จอัตโนมัติ


หลายคนอาจจะสงสัยว่า หากปล่อยให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดด้วยตัวเอง แล้วหากขณะทำความสะอาดอยู่แล้วเกิดแบตเตอรี่หมด เราจะต้องมาหยิบจับไปชาร์จแบตเตอรี่รึเปล่า ? เมื่อก่อนอาจจะใช่ แต่ปัจจุบันหุ่นยนต์ดูดฝุ่นได้มีการเพิ่มระบบกลับฐานเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ได้ด้วยตัวเอง


กล่าวคือหากขณะที่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นกำลังทำความสะอาดบ้านอยู่นั้น เกิดแบตเตอรี่ใกล้จะหมดขึ้นมา หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ก็จะเดินทางกลับเข้าฐานชาร์จด้วยตัวเองได้แบบอัตโนมัติ เรียกได้ว่าคุณสามารถปล่อยให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดแบบไม่ต้องกังวลถึงแม้ว่าคุณจะออกไปธุระนอกบ้านก็ตามค่ะ

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นแนะนำสำหรับคุณ


หุ่นยนต์ดูดฝุ่น IGGOO NICHE มาพร้อมกับระบบทำความสะอาดที่ครบทันในทุกฟังค์ชั่นและยังมาพร้อมระบบชาร์ตแบตเตอรี่เองอัติโนมัติและรีโมตในราคาที่ถูกที่สุด สามารถทำงานทั้งดูดฝุ่นและถูพื้นไปพร้อมกัน สร้างความปลอดภัยให้กับตัวเครื่องด้วย ระบบเซนเซอร์ ป้องกันการกระแทกจากด้านหน้า ตกจากที่สูงหรือพื้นต่างระดับอีกด้วยค่ะ


อ่านรายละเอียดและดูฟัง์ชันเพิ่มเติมได้ที่ > หุ่นยนต์ดูดฝุ่น IGGOO NICHE

ไม่มีความคิดเห็น