Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ฟังก์ชันเครื่องอบผ้าแห้งสุดล้ำสมัย

เครื่องอบผ้าแห้ง เป็นเทคโนโลยีสุดทันสมัยที่สามารถทำให้เสื้อผ้าของคุณแห้งสนิทไร้กลิ่นอับอันไม่พึงประสงค์ได้แม้วันที่ฝนตกไร้แสงแดด เรียกได้ว่าเป็นเหมือนกับผู้ช่วยมือหนึ่งสำหรับคุณพ่อบ้านแม่บ้านเลยก็ว่าได้ โดยรายละเอียดและประเภทของเครื่องอบผ้าแห้ง เราก็ได้เกริ่นนำกันไปแล้วในบทความ > เครื่องอบผ้าแห้งมีดีอย่างไร ?


ฟังก์ชันเครื่องอบผ้าแห้งสุดล้ำสมัย

ฟังก์ชันและระบบการทำงานของเครื่องอบผ้าแห้ง เป็นอีกสิ่งที่ควรนำมาประกอบการพิจารณาในการเลือกซื้อเครื่องอบผ้าแห้งมาใช้งานที่บ้าน เพื่อที่จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ อบผ้าแห้งหอมฉุยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

เครื่องอบผ้าแห้งประสิทธิภาพการใช้พลังงาน A+++

เครื่องอบผ้าแห้งมีการลงคะแนนประสิทธิภาพระดับ A++ บ่งบอกว่าเครื่องอบผ้าแห้งในรุ่นนั้น ใช้พลังงานไฟฟ้าน้อยกว่าเครื่องอบผ้าแห้งแบบทั่วไป คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเครื่องอบผ้าแห้งที่ได้รับการลงคะแนน A++ จะสามารถช่วยประหยัดไฟพร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพอบผ้าแห้งได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ

เครื่องอบผ้าฝาหน้ากับระบบตรวจจับความชื้น

เครื่องอบผ้าแห้งมาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับความชื้นและอุณภูมิ ที่มีความแม่นยำสูง สามารถหยุดการทำงานได้แบบอัตโนมัติเมื่อเสื้อผ้าภายในเครื่องแห้งสนิท เรียกได้ว่าช่วยประหยัดเวลาและประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียวค่ะ

เครื่องอบผ้าแห้งกับความจุที่เหนือกว่า

ด้วยขนาดตัวถังที่สามารถจุเสื้อผ้าได้มากถึง 10 กิโลกรัม จึงทำให้คุณไม่ต้องมานั่งเสียเวลาในการเปลี่ยนถ่ายเสื้อผ้ายกเข้าเครื่องบ่อยครั้ง ประหยัดเวลาอบผ้าแห้งครั้งเดียวจบ

เครื่องอบผ้าแห้งกับโปรแกรมผ้าละเอียดอ่อน

เครื่องอบผ้าแห้งรุ่นใหม่ๆ มีระบบเซ็นเซอร์ที่ช่วยควบคุมดูแลเป็นพิเศษด้วยการใช้อุณภูมิที่ต่ำมาก สำหรับเสื้อผ้าที่บางและมีความละเอียดอ่อน คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าเสื้อผ้าที่ผ่านการอบด้วยเครื่องอบผ้าแห้ง จะแห้งและเนื้อผ้ายังคงสวยไม่หดตัวอย่างแน่นอน

เครื่องอบผ้าแห้งกับฟังก์ชั่นลดริ้วรอย

เครื่องอบผ้าแห้งถูกพัฒนาขึ้นมาอีกระดับ เพื่อตอบโจทย์การช้านได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด ด้วยระบบฟังก์ชันปกป้องริ้วรอยของเนื้อผ้า ช่วยลดความยับของเนื้อผ้าได้ในระดับหนึ่ง แต่ก็อาจจะยังไม่สมบูรณ์แบบสักเท่าไหร่

เครื่องอบผ้าแห้งกับระบบตรวจจับระดับน้ำ

สำหรับเครื่องอบผ้าแห้งแบบควบแน่น จะมีระบบการตรวจวัดระดับน้ำที่ผ่านการกรั่นกรองควบแน่นออกมา คุณสามารถตรวจสอบได้ทันทีว่าระดับน้ำจะต้องระบายออกก่อนที่จะนำเสื้อผ้าชุดใหม่เข้าสู่เครื่องอบหรือไม่ เพื่อป้องกันการหยุดทำงานกลางคันในกรณีถังน้ำเต็มขณะเครื่องอบผ้าแห้งทำงานอยู่ค่ะ

เครื่องอบผ้าแห้งกับระบบสมาร์ทโฟน

เครื่องอบผ้าแห้งมีพร้อมกับระบบ Smart Chek ซึ่งเป็นระบบตรวจสอบความผิดพลาดในการอบแห้งแบบอัตโนมัติ สามารถตรวจจับและวินิจฉัยปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้แต่เนิ่นๆ และแสดงแนวทางการแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว แจ้งเตือนคุณได้ในทันทีหากเครื่องอบผ้าแห้งทำงานเสร็จสิ้นแล้ว โดยระบบนี้จะใช้งานผ่านทางมือถือสมาร์ทโฟน รองรับทั้งระบบ Android และ IOS


ไม่มีความคิดเห็น