Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้าฝาหน้า Hitachi ซักผ้าสะอาดคู่บ้าน มั่นใจคุณภาพ

ยกระดับการซักผ้าและการถนอมเนื้อผ้าอย่างเหนือชั้นด้วย เครื่องซักผ้าฝาหน้า Hitachi ผู้ช่วยมือวางอันดับ 1 สำหรับคุณพ่อบ้านแม่บ้านในการทำความสะอาดเสื้อผ้าได้อย่างสะอาดหมดจด พร้อมด้วยฟังก์ชันการทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ สามารถตอบโจทย์การทำความสะอาดได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คุณสมบัติเครื่องซักผ้าฝาหน้า

คุณสมบัติของเครื่องซักผ้าฝาหน้าทั่วไป เป็นเครื่องซักผ้าที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความประหยัดและถนอนเนื้อผ้า เสื้อผ้าที่ซักไม่พันกันเป้นก้อน และทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ แต่คุณไม่สามารถเพิ่มเสื้อผ้าที่ลืมเอาไว้ได้ในขณะที่เครื่องซักผ้ากำลังทำงานอยู่


นอกจากนี้เครื่องซักผ้าฝาหน้า ยังมีระบบน้ำร้อนที่สามารถทำความร้อนได้สูงถึง 90 องศา ช่วยในเรื่องของการกำจัดเชื้อโรค โดยที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าของคุณสะอาดหมดจดและปลอดภัยไม่ระคายเคืองผิวอย่างแน่นอน เครื่องซักผ้าฝาหน้าใช้ปริมาณน้ำในการักน้อยมากกว่าเครื่องซักผ้ารูปแบบอื่น จึงทำให้การใช้ผงซักฟอกลดลงตามไปด้วย เรียกได้ว่าประหยัดคุ้ม 2 ต่อเลยทีเดียว

เครื่องซักผ้าฝาหน้า Hitachi เพิ่มพลังการซักล้าง สะอาดหมดจด

เครื่องซักผ้าฝาหน้า Hitachi BD-W90AV รุ่นแนะนำ เป็นเครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีขนาดความจุของตัวถังถึง 9 กิโลกรัม เรียกได้ว่าสามารถรองรับปริมาณการใช้งานสำหรับครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่เลยทีเดียว เครื่องซักผ้าฝาหน้า Hitachi รุ่นนี้มาพร้อมกับระบบการซักอัตโนมัติ 16 โปรแกรม และมีความเร็วในการปั่นหมาด 1000 รอบ/นาที

เครื่องซักผ้าฝาหน้า Hitachi กับระบบ Auto Self Clean

Auto Self Clean เป็นระบบที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อทำความสะอาดตัวถังซักแบบอัตโนมัติ ช่วยปกป้องตัวถังของเครื่องซักผ้าฝาหน้าจากคราบและสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ภายใน ช่วยยับยั้งสาเหตุของการเจริญเติบโตของเชื้อโรค เชื้อราและแบคทีเรีย 99%

เครื่องซักผ้าฝาหน้า Hitachi กับระบบ Powered Inverter

Powered Inverter ระบบมอเตอร์อินเวอร์เตอร์ เป็นระบบที่มีสมรรถนะสูง สามารถควบคุมรอบการหมุนของถังซักได้อย่างชาญฉลาด โดยใช้พลังงานในการขับเคลื่อนอย่างเหมาะสมที่สุดตามปริมาณและน้ำหนักของเสื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อการประหยัดพลังงานสูงสุด

เครื่องซักผ้าฝาหน้า Hitachi กับระบบ Dual Vibration Control System

Dual Vibration Control System เป็นระบบลดแรงสั่นสะเทือนแบบคู่ของตัวเครื่อง ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลของตัวถังซัก ไม่ให้เกิดเสียงดังรบกวนหรือแรงสั่นสะเทือนในขณะที่เครื่องซักผ้าฝาหน้ากำลังทำงาน กำจัดปัญหาความน่ารำคาญใจให้กับคุณพ่อบ้านแม่บ้านได้อย่างอยู่หมัด

เครื่องซักผ้าฝาหน้า Hitachi ได้เพิ่มระบบโช๊คไฮดรอลิก เทคโนโลยีแบบเดียวกับที่ใช้ในรถยนต์ มีความยืดหยุ่นสูง จึงรองรับแรงสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดีทำงานได้นิ่งกว่าโช๊คอัพทั่วไป

โปรแกรมเสริมเครื่องซักผ้าฝาหน้า Hitachi

นอกจากระบบที่กล่าวมา เครื่องซักผ้าฝาหน้า Hitachi ยังมีโปรแกรมเสริมในการซักกำจัดไรฝุ่น เชื้อรา และแบคทีเรีย ที่ได้รับการรับรองประสิทธิภาพจากสถาบันโรคภูมิแพ้แห่งประเทศอังกฤษ คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าที่ผ่านการซักล้างทำความสะอาดจาก เครื่องซักผ้าฝาหน้า Hitachi จะไม่ระคายเคืองผิวอย่างแน่นอน

โปรแกรมซักผ้าขนสัตว์ (Wool Program) รองรับการซักทำความสะอาดเสื้อผ้าที่ทำมาจากขนสัตว์ เพื่อถนอมเนื้อผ้าให้ยังดูสวยและคงรูปดังเดิม ได้รับการรับรองจาก Woolmark ประเทศออสเตรเลีย

เครื่องซักผ้าฝาหน้า Hitachi กับระบบไฟฟ้า

Fully Auto Restart ระบบการทำงานต่อเนื่องแบบอัตโนมัติหลังจากเกิดไฟฟ้าดับหรือไฟตก เครื่องซักผ้าฝาหน้า Hitachi จะกลับมาทำงานที่ค้างเอาไว้ ไม่ว่าจะอยู่ในขั้นตอนการซัก ล้าง หรือปั่นแห้ง โดยอัตโนมัติทันทีเมื่อระบบไฟฟ้ากลับมา

Standby Power Zero Zero ระบบสแตนด์บายเครื่องซักผ้าฝาหน้าโดยไม่ใช้ไฟฟ้า จึงสามารถเสียบปลั๊กทิ้งไว้ได้ตลอดวัน โดยที่คุณไม่ต้องกังวลในเรื่องของค่าไฟ มาพร้อมกับระบบ Auto Power Off ที่จะตัดไฟแบบอัตโนมัติเมื่อสิ้นสุดการทำงาน

ไม่มีความคิดเห็น