Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นผู้ช่วยทำความสะอาดบ้านมือวางอันดับ 1 ปี 2017

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น นวัตกรรมการทำความสะอาดบ้านยุคใหม่ ผู้ช่วยมือวางอันดับ 1 สำหรับคุณพ่อบ้านแม่บ้านประจำปี 2017 แบ่งเบาภาระความเหนื่อยจากการทำความสะอาดบ้านแบบเดิมๆด้วยระบบอัตโนมัติ ที่คุณสามารถมั่นใจได้เลยค่ะว่า หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ปัดกวาดเช็ดถูบ้านได้อย่างสะอาดหมดจดทุกซอกมุม !

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นระบบอัจฉริยะ


การทำความสะอาดบ้านแบบเดิมๆ กว่าเราจะกวาดถูเสร็จก็กินเวลาไปเกือบครึ่งค่อนวัน แถมยังต้องไปซักผ้า ตากผ้า ล้างจาน ทำนู้นทำนี่ เงยหน้าขึ้นมาอีกทีก็หมดวันอีกแล้ว จากวันหยุดที่ควรได้พักผ่อนกลับต้องมาสวมวิญญาณซิลเดอเรลล่าทำความสะอาดบ้านอันแสนน่าเบื่อ


จะดีแค่ไหนถ้าหากเราสามารถหาตัวช่วยทำความสะอาดบ้านได้อย่างหมดจดแบบประหยัดเวลา โดยที่คุณสามารถใช้เวลาทำอย่างอื่นแทนการกวาดถูบ้านอันแสนน่าเบื่อแบบเดิมๆ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เป็นสิ่งที่สามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดค่ะ !

คุณสมบัติหุ่นยนต์ดูดฝุ่น


เมื่อเราพูดกันถึงหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ที่มาพร้อมกับระบบอัจฉริยะที่สามารถตรวจจับสิ่งสกปรกผ่านเซ็นเซอร์ได้อย่างแม่นยำ คุณจึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าพื้นบ้านของคุณจะสะอาดหมดจด อาจจะมากกว่าที่เราทำเองด้วยซ้ำค่ะ เพราะว่าเวลาเรากวาดบ้านเอง บางครั้งอาจจะมีมุมหลืบบางมุมเล็ดลอดสายตาของเราไป


แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่น สามารถเข้าถึงซอกหลืบเหล่านั้นได้อย่างทั่วถึง ด้วยการออกแบบและดีไซน์หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ให้มีรูปทรงกะทัดรัด ดังนั้นไม่ว่าจะเป็น ใต้เฟอร์นิเจอร์ ใต้โซฟา ใต้ตู้เสื้อผ้า ใต้โต๊ะ หรือ ใต้เตียง ก็สามารถเข้าทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นกับระบบตั้งเวลา


หุ่นยนต์ดูดฝุ่น มีระบบการตั้งเวลาเริ่มต้นทำความสะอาด และเวลาสิ้นสุดการทำความสะอาดได้ตามที่คุณต้องการค่ะ ไม่ว่าคุณจะออกไปทำงาน ไม่อยู่บ้าน หรือเป็นช่วงเวลากลางคืน ที่คุณกำลังหลับพักผ่อน เจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นก็สามารถทำความสะอาดบ้านได้ด้วยตัวเองอย่างเงียบเชียบไม่ส่งเสียงรบกวนค่ะ

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นกับระบบชาร์จอัตโนมัติ


หลายคนอาจจะกังวลว่า เอ๊ะ เราปล่อยให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ทำความสะอาดในเวลาที่เราไม่อยู่บ้าน แล้วถ้าเกิดแบตเตอรี่หมดจะทำอย่างไรล่ะ ? ในส่วนนี้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นมีระบบการเข้าแท่นชาร์จแบตอัตโนมัติไว้รองรับ หากขณะทำความสะอาดแล้วแบตเตอรี่ใกล้หมด หุ่นยนต์ดูดฝุ่นวิ่งกลับเข้าแท่นชาร์จให้เต็มก่อน แล้วจึงออกมาทำความสะอาดตรงส่วนที่ทำค้างไว้ที่จุดเดิมค่ะ

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นกับระบบเซนเซอร์กันตก


แน่นอนว่าเมื่อเราปล่อยให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ทงานด้วยตัวเองแล้ว เรื่องของความปลอดภัยจึงมีความสำคัญอย่างมาก เพราะคุณคงไม่อยากให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นของคุณ ตกหล่นจากที่สูงลงพื้นและพังกระจาย ดังนั้นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นจึงได้พัฒนาระบบเซนเซอร์ตรวจจับพื้นต่างระดับ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ



หุ่นยนต์ดูดฝุ่นแนะนำสำหรับคุณ


หุ่นยนต์ดูดฝุ่น MISTER ROBOT THE WORLD เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่มาพร้อมกับระบบการทำงาน 3 in 1 สามารถทำได้ทั้งปัดกวาด ดูดฝ่น และถูพื้นได้ในเครื่องเดียว ป้องกันความปลอดภัยให้กับตัวเครื่องด้วยระบบเซนเซอร์กันพื้นที่ต่างระดับ ทำงานได้อย่างยาวนาน 50-60 นาทีด้วยแบตเตอรี่ 1,000 MAH ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > หุ่นยนต์ดูดฝุ่น MISTER ROBOT THE WORLD



ไม่มีความคิดเห็น