Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ทำไมต้องมี เครื่องกรองอากาศในห้องนอน ?

ด้วยสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย มลภาวะทางอากาศที่เราไม่อาจหลกเลี่ยงได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการอยู่อาศัยภายในเมืองที่เต็มไปด้วยมลภาวะทางอากาศ ส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยภายในเมืองหลายคนประสบปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ซึ่งถึงแม้ว่าเราจะอาศัยอยู่ภายในบ้านที่เราคิดว่าปลอดภัยก็ตามค่ะ


ดังนั้นการสร้างคุณภาพอากาศภายในบ้านเพื่อปกป้องคนที่คุณรักให้ห่างไกลจากมลภาวะทางอากาศ จึงได้มีการพัฒนาเครื่องกรองอากาศออกมา เพื่อปรับสภาพอากาศ กำจัดฝุ่นละอองพร้อมทั้งเชื้อโรคที่ล่องลอยอยู่ในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะอย่างยิ่งสหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องของโรคภูมิแพ้ค่ะ

เครื่องกรองอากาศในห้องนอน

แน่นอนว่าเครื่องกรองอากาศในห้องนอน สามารถช่วยทำให้การหลับนอนในทุกๆคืน จากคนที่เคยมีอาการจมูกตีบตัน หายใจติดขัด ก็จะสามารถหายใจคล่องและสะดวกมากยิ่งขึ้น เครื่องกรองอากาศในห้องนอนสามารถกำจัด ตัวไรฝุ่น ควัน ละอองเกสรดอกไม้ สปอร์เชื้อรา แบคทีเรีย ไวรัส และกลิ่นต่างๆที่ลอยอยู่ในอากาศได้อย่างดีเยี่ยม


เครื่องกรองอากาศจะสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ต่อเมื่อเราเปิดใช้งานภายในห้องที่ปิดมิดชิด ไม่ใช่ห้องที่เปิดโล่ง เพราะห้องที่เปิดโล่งอากาศจะถ่ายเทหมุนเวียนอยู่ตลอดเวลา การเปิดเครื่องกรองอากาศทิ้งเอาไว้ ก็ไม่อาจจะที่จะสามารถปรับคุณภาพอากาศที่หมุนเวียนเข้าออกตลอดเวลาได้ทั้งหมด

หลักการทำงานเครื่องกรองอากาศ

เครื่องกรองอากาศมีหลักการทำงาน ดูดอากาศโดยรอบเพื่อเข้าไปกรองอากาศภายใน ผ่านแผ่นกรองอากาศที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถดักอนุภาคที่มีขนาดเล็กได้ถึง 0.01 ไมครอน ซึ่งมีขนาดเล็กมากจนคุณสามารถมั่นใจได้เลยค่ะว่า เครื่องกรองอากาศสามารถปรับคุณภาพอกาศภายในบ้านให้ปลอด เชื้อแบคทีเรีย ละอองเกสร ไวรัส หรือเชื้อรา ได้อย่างแน่นอนค่ะ

เครื่องกรองอากาศรุ่นแนะนำสำหรับคุณ

เครื่องกรองอากาศ BIONAIRE รุ่น BAP-1700 30SQM เป็นเครื่องกรองอากาศที่มาพร้อมกับแผ่นกรองอากาศชนิดพิเศษ ULPA ที่มีคุสมบัติกรองฝุ่นละอองและเชื้อโรคต่างๆได้ถึง 99.99% เลยทีเดียวค่ะ คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าภายในบ้านของคุณจะปลอดภัยจากเชื้อโรคตัวร้าย ปกป้องคนที่คุณรักให้ห่างไกลจากโรคภูมิแพ้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เครื่องกรองอากาศรุ่นนี้จะมีประจุลบ Ionizer เป็นตัวช่วยที่ทำให้เครื่องกรองอากาศสามารถปรับอากาศภายในบ้านให้สะอาดสดชื่นเหมือนธรรมชาติ ซึ่งคุณสามารถปรับระดับความแรงได้ถึง 3 ระดับ ทำงานเงียบไร้เสียงรบกวน ได้รับการรับรองจากมาตราฐานสากลจาก AHAM

เครื่องกรองอากาศในห้องนอน ปกป้องคนที่คุณรัก ช่วยสร้างความสะบายให้กับการหลับนอนในทุกๆคืนได้อย่างมีประสิทธิภาพ กดเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม > เครื่องกรองอากาศราคาถูก

ไม่มีความคิดเห็น