Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องปิ้งขนมปัง พร้อมเสิร์ฟเมนูรับอรุณ อร่อย ง่าย สบายท้อง

มื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญมากที่สุด เพราะเป็นมื้ออาหารหลักที่จะถูกนำไปใช้ในการดำเนินชีวิตตลอดช่วงเช้า แต่ถ้าหากคุณไม่มีเวลาในการทำอาหารเพื่อรับประทานเอง เครื่องปิ้งขนมปัง ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะช่วยเสิร์ฟเมนูขนมปังหอมๆปาดแยมสตอเบอรี่ รับเช้าวันใหม่อันแสนสดใส ได้อย่างรวดเร็ว


เครื่องปิ้งขนมปังเสิร์ฟเมนูรับอรุณ


เครื่องปิ้งขนมปัง สามารถช่วยให้คุณอิ่มท้องได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพียงแค่หยิบขนมปังนุ่มๆโยนใส่เครื่องปิ้งขนมปัง และก็หันไปทอดไข่ดาวหรือต้มไข่ลวกแบบฟินๆ หันกลับมาอีกทีขนมปังก็เด้งออกจากเครื่องสีน้ำตาลกรอบน่ารับประทานแล้วล่ะค่ะ รับประทานร่วมกับกาแฟหอมกรุ่นแบบชิวๆ แค่คิดภาพตามก็อยากจะล้มตัวลงนอนตื่นเช้าเพื่อมาปิ้งขนมปังกินกันเลยทีเดียว


เครื่องปิ้งขนมปัง PHILIPS HD2638/90 2PC


เครื่องปิ้งขนมปัง PHILIPS HD2638/90 2PC มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีช่องใส่ขนมปังที่กว้างขึ้น 10% ช่วยให้คุณปิ้งขนมปัง โดยไม่ต้องกังวลขนาดความหนาของขนมปัง และตะแกรงสำหรับอุ่นขนมปัง ที่ให้คุณสามารถอุ่นขนมปัง หรือ ครัวซองค์ ให้อุ่นอร่อยได้เหมือนออกจากเตาอบภายในเวลาไม่กี่นาที


เครื่องปิ้งขนมปัง PHILIPS มีฟังก์ชั่นละลายน้ำแข็ง ที่สามารถทำความร้อนและละลายน้ำแข็งได้ในเวลาเดียวกัน สามารถกดปุ่มยกเลิกการทำงานได้แม้ในขณะที่เครื่องกำลังทำงานอยู่ มีถาดรองเศษขนมปัง ที่สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้เครื่องปิ้งขนมปังของคุณสะอาดอยู่ตลอดเวลา


เครื่องปิ้งขนมปัง PHILIPS มาพร้อมกับระบบตัดไฟอัตโนมัติ เครื่องจะทำการตัดไฟอัตโนมัติเมื่อทำงานเสร็จ ตัวเครื่องไม่ร้อนขณะทำงาน ให้คุณสามารถสัมผัสตัวเครื่องได้โดยไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง


ไม่มีความคิดเห็น