Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

พัดลมไอน้ำ กับ พัดลมแอร์ แตกต่างกันอย่างไร ?

แน่นอนว่าทุกคนต้องรู้จัก พัดลมไอน้ำและพัดลมแอร์ แต่ก็อาจจะมีความสับสนกันอยู่เล็กน้อยว่ พัดลมทั้ง 2 รูปแบบมีความแตกต่างกันอย่างไร อาจจะด้วยชื่อที่มีความคล้ายคลึง และการใช้งานก็พัดเย็นชื่นใจเหมือนกัน ซึ่งในความเป้นจริงแล้ว พัดลมแอร์ และ พัดลมไอน้ำแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงค่ะ

พัดลมไอเย็น MASTERKOOL IKOOL 20EX

ความแตกต่างของพัดลมแอร์ และ พัดลมไอน้ำ


เรามาเริ่มกันที่การทำงานของพัดลมไอน้ำ เป็นการพ่นละอองน้ำบางๆออกมากระจายตัวทั่วพื้นที่ มักจะนิยมใช้ในพื้นที่เปิดกว้าง ลดอุณภูมิให้เย็นลงได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ แต่พัดลมไอน้ำจะไม่เหมาะกับการนำมาใช้ภายในบ้าน เพราะการพ่นละอองน้ำออกมาอย่างต่อเนื่อง อาจจะก่อให้เกิดความอับชื้นได้ค่ะ

พัดลมแอร์ มีการทำงานดูดเอาความร้อนภายในอากาศผ่านแผ่นทำความเย็น ซึ่งเมื่อสัมผัสกันจะทำให้น้ำระเหยและแปรเปลี่ยนเป็นไอเย็นที่ส่งผ่านออกมา ช่วยให้อุณหภูมิภายในห้องลดลง และพ่นลมออกมาสู่ภายนอก เหมาะสำหรับใช้ภายในบ้าน เพราะพัดลมแอร์ไม่ก่อให้เกิดความอับชื้นค่ะ

พัดลมแอร์ Masterkool ยอดนิยม


พัดลมแอร์ MASTERKOOL รุ่น I KOOL 25 EXN มาพร้อมกับใบพัดขนาด 13 นิ้ว ฟังก์ชันการทำงานเปิดปิดด้วยระบบอัตโนมัติ และที่สำคัญคือมีระบบ Ozone ฆ่าเชื้อโรคในน้ำ ซึ่งคุณสามารถมั่นใจได้ว่าอากาศที่ถูกปล่อยออกมาจาเครื่องจะปราศจากเชื้อโรคตัวร้าย


ลมเย็นกว่าระบบทำความเย็นทั่วไป ด้วยแผ่นทำความเย็นถึง 3 ด้าน คุมความชื้นด้วยระบบอัตโนมัติไร้ปัญหาเรื่องกลิ่นอับ สามารถปรับความเย็นผ่านหน้าจอ LED และสามารถควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรลได้ด้วยเช่นกัน พัดลมแอร์ Masterkool ติดล้อสำหรับเข็ญเคลื่อนย้ายสะดวก สามารถทำความเย็นได้ครอบคลุมพื้นที่ 15 - 20 ตารางเมตร

ไม่มีความคิดเห็น