Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องทอดไร้น้ำมัน ใส่ใจสุขภาพระยะยาว

ในปัจจุบันผู้คนเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องเกี่ยวกับการรับประทานอาหาร นิยมเลือกรับประทานอาหารคลีน ไม่ปรุงแต่งรสมากจนเกินไป เน้นการอบการนึ่งการต้ม เป็นส่วนใหญ่ จะหลีกเลี่ยงการทอดที่ใช้น้ำมันเยอะๆ


แต่สำหรับบางคน ที่ชื่นชอบการรับประทานของทอดเป็นชีวิตจิตใจ (ตัวเราเอง…) ก็ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ เพราะมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะสามารถช่วยลดนั้นในการทอด อย่างเช่น เครื่องทอดไร้น้ำมัน ที่สามารถทอดอาหารได้กรอบนอกนุ่มใจ แถมยังมีรสชาติอร่อยไม่ด้อยกว่าการทอดแบบปกติเลยสักนิดเดียว

เครื่องทอดไร้น้ำมันเนรมิตรเมนูแสนอร่อย


เครื่องทอดไร้น้ำมันสามารถเนรมิตรเมนูการทอดได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ทอดไข่ ทอดไก่ ทอดหมู ทอดเทมปุระ ทอดเฟรนฟราย นักเก็ต ฯลฯ ได้ไม่ต่างจากหม้อทอดธรรมดา แต่สิ่งที่ต่างกันก็คือเครื่องทอดไร้น้ำมัน จะใช้ระบบการพ่นลมร้อนเพื่อทำให้อาหารสุกแทนน้ำมันค่ะ


เครื่องทอดไร้น้ำมันแนะนำสำหรับคุณ


สำหรับคนที่คิดอยากจะเริ่มปรับเมนูอาหารในแต่ละวันให้ดีต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น ขอแนะนำเครื่องทอดไร้น้ำมัน รุ่น KONION GP-0019 เครื่องทอดไร้น้ำมัน ความจุ 2 ลิตร ปรับอุณหภูมิได้สูงถึง 210 องศาเซลเซียส สามารถทำอาหารได้หลากหลายชนิด ทั้งทอด อบ ย่าง และเบเกอรี่


สามารถทำได้ทั้งอาหารคาว อาหารทานเล่น อาหารหวาน จากอาหารสด และอาหารแช่แข็ง ไม่ต้องกังวลในเรื่องของปัญหาน้ำมันกระเด็น ลดไขมันได้มากถึง 80% เทียบกับการทอดแบบปกติ ออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน โดยมีเมนูที่ตัวเครื่องด้านบนแสดง เวลา และอุณหภูมิของอาหารแต่ละชนิด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > เครื่องทอดไร้น้ำมัน รุ่น KONION GP-0019

ไม่มีความคิดเห็น