Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

พัดลมไอเย็น Masterkool เย็นฉ่ำถึงใจ กระจายรอบทิศทาง

อากาศบ้านเรานับวันก็ยิ่งมีความร้อนระอุมากยิ่งขึ้น นี่ถ้าออกไปยืนกลางแดดสัก 5 นาทีรับรองได้เลยว่าผิวเกรียมกรอบเป็นหมูหันอย่างแน่นอน (ฮ่าๆ) ขนาดนั่งอยู่ในบ้าน ลมร้อน รังสีความร้อนยังแผ่เข้ามาถึงที่ พัดลมธรรมดาก็เอาไม่อยู่แล้ว ณ จุดๆนี้


พัดลมไอเย็น Masterkool จึงเป็นอีกทางเลือกทำความเย็นที่สามารถช่วยบรรเทาความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเคลื่อนย้ายทำความเย็นได้ทั่วทุกมุมบ้านตามความต้องการ โดยพัดลมไอเย็น Masterkool รุ่นแนะนำ I-Kool 07EX มาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย สามารถกระจายความเย็นได้ 12 ตร.ม. ช่วยคุณประหยัดไฟได้มากกว่าเดิม (26 สต./ชม.)

พัดลมไอเย็น Masterkool หลากหลายฟังก์ชัน


พัดลมไอเย็น Masterkool มีดีไซน์ที่ทันสมัย ขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถจัดตั้งได้ทุกพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างลงตัว ปรับความแรงของลมได้ถึง 3 ระดับ มีใบพัดแบบพิเศษที่ช่วยส่งลมให้ไปได้ไกลยิ่งกว่า ในปริมาณแรงลมที่สูง ระบบการควบคุมเพียงใช้แค่ปลายนิ้วสัมผัสบนตัวเครื่อง


พัดลมไอเย็น Masterkool กระจายความเย็นอย่างต่อเนื่อง


พัดลมไอเย็น Masterkool สามารถจุน้ำได้ถึง 8 ลิตร และทำความเย็นได้อย่างต่อเนื่องนาน 8-12 ชั่วโมง ช่องเติมน้ำอยู่ด้านหลัง พร้อมกับระบบควบคุมการระเหยของน้ำ ทำให้อัตราการระเหยอยู่ที่ประมาณ 0.5 – 0.75 ลิตร/ชม. ช่วยให้ประหยัดน้ำและสามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้น

พัดลมไอเย็น Masterkool ดึงลมเข้ารอบทิศทาง


ด้วยแผงทำความเย็นที่มีถึง 4 แผ่น ปริมาตรแผ่นทำความเย็น 4,704 ลบ.ซม. จึงสามารถทำความเย็นได้อย่างถึงใจ ลดอุณภูมิได้ถึง 15 องศาเลยทีเดียว แถมยังส่งความเย็นได้ไกลครอบคลุมพื้นที่ได้ถึง 12 ตร.ม. ด้วยพัดลมชนิด Sirocco ที่มีช่องจ่ายลมขนาด 12 x 12 ซม. ให้ปริมาณแรงลมถึง 700 ลบ.ม./ชม.

พัดลมไอเย็น Masterkool ควบคุมระยะไกล


เพิ่มความสะดวกสบายในการควบคุม พัดลมไอเย็น Masterkool สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานได้ผ่านรีโมทคอนโทรลที่มีฟังก์ชั่นใช้งานได้ง่าย สามารถสั่งงานได้จากระยะไกล

1 ความคิดเห็น: