Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ Philips สกัดน้ำผลไม้โฮมเมดเพื่อสุขภาพแสนอร่อย !

เทรนด์การรับประทานอาหารคลีนเพื่อสุขภาพ เรียกได้ว่ากำลังมาแรงเป็นอย่างมากในปีนี้ค่ะ เพื่อนๆอาจจะเริ่มสังเกตุได้ตามแหล่งสื่อโซเชียลต่างๆ ที่มีการนำเสนอไอเดียการทำอาหารคลีนกันอย่างแพร่หลาย มีกิจการร้านค้าที่รับปรุงอาหารคลีนพร้อมส่งถึงที่ ขายดิบขายดีกันแบบเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว


และอีกความนิยมที่มาควบคู่กับการรับประทานอาหารคลีน คือการดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ สกัดน้ำผักผลไม้แบบเข้มข้นสดใหม่ด้วยการใช้ เครื่องสกัดน้ำผลไม้พร้อมดื่ม อุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารแบบครบถ้วน คุณสามารถผสมผสานเมนูเครื่องดื่มได้ทั้งผักและผลไม้ในแบบที่คุณชื่นชอบ


โดยน้ำผักและผลไม้ที่ผ่านการสกัดจากเครื่องสกัดน้ำผลไม้ และ น้ำผลไม้ตามท้องตลาดทั่วไป มีความแตกต่างกันค่อยข้างชัดเจน ตรงที่เราสามารถมั่นใจได้ว่าน้ำผลไม้ที่ผ่านการสกัดจากเครื่อง มีความสดใหม่เต็มไปด้วยคุณค่าทางสารอาหาร ไม่มีการผสมน้ำตาลเสริมปรุงแต่งรสชาติ หรือเจือจางด้วยการผสมน้ำอย่างแน่นอนค่ะ

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ Philips เพื่อสุขภาพ


น้ำผักผลไม้ส่งตรงพร้อมดื่มถึงบ้านคุณด้วย เครื่องสกัดน้ำผลไม้ Philips รุ่น HR1855/80 ที่สามารถสกัดน้ำผักและผลไม้ได้ในปริมาณมากแบบไม่ต้องเปลืองแรง โดยเครื่องสกัดน้ำผลไม้รุ่นนี้ เป็นเครื่องแรกที่ใช้แรงหมุนเหวี่ยงและมีฟังก์ชันการล้างล่วงหน้า (Pre-Clean) เพื่อชำระล้างเส้นใยที่ไม่ต้องการออกจากฝาปิดและช่วยให้ทำความสะอาดตะแกรงได้ง่ายขึ้นค่ะ


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ Philips ยังสามารถตรวจสอบปริมาณของกากใยได้ง่าย เนื่องจากกล่องบรรจุกากใยและฝาปิดได้ถูกออกแบบมาในรูปแบบโปร่งใส สามารถมองเห็นผักและผลไม้ที่กำลังถูกสกัดออกมาได้ตลอดเวลา ทำให้คุณสามารถรู้ได้ทันทีถ้าหากกากผลไม้บรรจุเต็มและเทออกได้ทันที

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ Philips สกัดได้มากกว่า !


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ Philips สามารถสกัดน้ำผลไม้ได้มากขึ้นถึง 2 ลิตรในครั้งเดียว มีช่องสำรัใส่ผักและผลไม้ขนาด XL (75 มม.) ซึ่งมีความกว้างมากสามารถใส่ผลไม้ที่มีขนาดใหญ่ได้โดยไม่ต้องหั่นเป้นชิ้นเล็กๆก่อน อย่างเช่น แอปเปิ้ล แครอท บิทรูท เป็นต้นค่ะ พร้อมพลังมอเตอร์ 700 วัตต์อันแข็งแรงเพื่อการปั่น การผสม และการบดอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด


ซึ่งโดยปกติแล้วหลังจากการสกัดน้ำผลไม้เป็นจำนวนมาก กากใยจะติดอยู่ตามตะแกรง ส่งผลให้ทำความสะอาดได้ยาก แต่เครื่องสกัดน้ำผลไม้ Philips มาพร้อมกับเทคโนโลยี QuickClean ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสะอวดสบายในการทำความสะอาดเครื่องสกัดได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น