Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องทำน้ำเต้าหู้ อุดมคุณค่า สารอาหารแบบเน้นๆ !

น้ำเต้าหู้แสนอร่อย ดื่มร้อนๆยามเช้าคู่กับปาท่องโก๋จุ่มนม เป็นมื้อเช้าสุดคลาสสิคที่นิยมรับประทานกันมาตั้งแต่รุ่นปู่ย่าตายาย และยังคงความนิยมต่อไปเนื่องจากน้ำเต้าหู้ นอกจากจะอัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ สกัดจากถั่วเหลืองที่อุดมไปด้วยโปรตีนแล้ว ยังมีรสชาติที่อร่อยอีกด้วย


แต่น้ำเต้าหู้ส่วนใหญ่แล้วมักจะมีขายกันแต่ตอนช่วงเช้าตรู่แบบไก่โห่ และหายากมากที่จะมีขายตอนเย็นยกเว้นตามห้างสรรพสินค้า ซึ่งวัยรุ่นคนตื่นสายอย่างเรา ก็มีโมเม้นอยากจะดื่มน้ำเต้าหู้เบาๆยามเช้าบ้าง แต่ตื่นไม่เคยทันนี่สิประเด็นใหญ่ ! ดังนั้นจึงขอเสนอเครื่องทำน้ำเต้าหู้ สกัดน้ำเต้าหู้แสนอร่อยไว้ดื่มกันเองเลยที่บ้านแบบชิวๆ

เครื่องทำน้ำเต้าหู้เน้นคุณประโยชน์


เครื่องทำน้ำเต้าหู้ สามารถตอบโจทย์คนรักสุขภาพได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มน้ำเต้าหู้อุดมไปด้วยโปรตีนทุกเช้า สาย บ่าย เย็น แบบง่ายๆ เพียงแค่คุณมีเมล็ดถั่วเหลืองสำเร็จรูปที่สามารถหาได้ตามร้านค้าทั่วไป ตวงใส่เครื่องทำน้ำเต้าหู้ในปริมาณที่กำหนดตามคู่มือค่ะ


ผสมผสานรสชาติน้ำเต้าหู้อุดมคุณค่าสารอาหารแบบเต็มๆ


หากคุณเบื่อน้ำเต้าหู้แบบเดิมๆ ลองปรับเปลี่ยนรสชาติด้วยการผสมผสานกับวัตถุดิบอื่นๆ อย่างเช่น งาดำ ชาเขียว หรือชอคโกแลต ผสมลงไปเล็กน้อยลงในเครื่องทำน้ำเต้าหู้ เพิ่มรสชาติสัมผัสให้น่าลิ้มลองมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มลูกเดือย วุ้น เม็ดบัว ถั่วแดง หรืออะไรก็ได้ที่คุณชื่นชอบ เพิ่มเติมความอร่อยให้กับน้ำเต้าหู้เสิร์ฟความสุขได้ง่ายๆด้วยตัวคุณเองค่ะ


เครื่องทำน้ำเต้าหู้ Philips


เครื่องทำน้ำเต้าหู้ PHILIPS HD2079/07 มีความจุ 1.1 ลิตร มาพร้อมกับเทคโนโลยีการตัดแบบหมุนเวียนฉับไว ที่ตัดเมล็ดถั่วได้ละเอียดยิ่งขึ้น และเทคโนโลยีการทำความร้อนด้วยไอน้ำพลังแรง ช่วยรักษาอุณหภูมิภายในหม้อให้คงที่ ฝาหมุนได้ช่วยป้องกันการรั่วซึมเมื่อตกหล่น


ฝาครอบสแตนเลส สตีล ไม่เปลี่ยนสีเพื่อการทำความสะอาดที่ง่ายขึ้น ตัวเครื่องสแตนเลส สตีล 2 ชั้น ช่วยรักษาอุณหภูมิโดยไม่ลวกผิว ดื่มได้ทันทีโดยไม่ต้องกรอง จึงช่วยประหยัดเวลาและสะดวกมากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น