Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เตาอบไมโครเวฟ SAMSUNG MG23K3575AS รังสรรค์ทุกเมนูเลิศรสแบบง๊ายง่าย

เตาอบไมโครเวฟ เป็นอีกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคุณพ่อบ้านแม่บ้าน ที่อยากจะทำอาหารเพื่อรับประทานด้วยตัวเอง แต่อาจจะมีเวลาไม่มากเพียงพอ ขอแนะนำเตาอบไมโครเวฟ SAMSUNG MG23K3575AS ที่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยรังสรรค์ทุกเมนูเลศรสแบบง๊ายง่าย ปรุงอหารแสนอร่อยภายในเวลาอันรวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ


เตาอบไมโครเวฟ SAMSUNG กับระบบ Heat Wave Grill


เตาอบไมโครเวฟ SAMSUNG มาพร้อมกับระบบ Heat Wave Grill ที่สามารถช่วยจัดเตรียมอาหารได้ทั้งปิ้งและย่างได้อย่างสมบูรณ์แบบ ย่างสุกทั่วถึงอย่างมั่นใจ ด้วย 3 ระบบการทำงานที่ผสานกัน เพื่อประสิทธิภาพในกาพในการทำให้อาหารสุกทั่วถึงทุกส่วนแบบ 360 องศา ทำให้การย่างอาหารกลายเป็นเรื่องง่าย หมดปัญหาอาหารสุกไม่เท่ากัน


เตาอบไมโครเวฟ SAMSUNG กับระบบ Browning Plus


เตาอบไมโครเวฟ SAMSUNG กับฟังก์ชั่น Browning Plus เป็นระบบที่เพิ่มเวลาในการปรุงอาหารมากขึ้น 30 วินาที เพื่อทำให้อาหารมีเนื้อสัมผัสที่ดีเยี่ยม เป็นตัวช่วยที่ทำให้มื้ออาหารมีสีสันน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น อาหารอบกรอบและเป็นสีน้ำตาลทองสวยพร้อมเสิร์ฟราวกับส่งตรงจากภัตตาคารระดับ 5 ดาว


เตาอบไมโครเวฟ SAMSUNG กับระบบ Keep Warm


ระบบ Keep Warm ช่วยรักษาอุณภูมิของอาหารอย่างเหมาะสมด้วยการให้ความร้อนอยู่ตลอดเพื่อรอเวลาในการเสิร์ฟอาหาร โดยคุณสามารถมั่นใจได้ว่าอาหารจะไม่สุกและแห้งจนเกินไป ดังนั้นอาหารจึงอุ่นน่ารับประทานอยู่เสมอราวกับเพิ่งปรุงรชาติเสร็จใหม่ๆ พร้อมเสิร์ฟมื้ออาหารแสนอร่อยให้กับคนที่คุณรักได้ทุกเวลา


เตาอบไมโครเวฟ SAMSUNG กับระบบ Quick Defrost


ฟังก์ชัน Quick Defrost ตัวช่วยละลายอาหารแช่แข็งอย่างรวดเร็วทันใจและทั่วถึง โดยระบบจะคำนวณระยะเวลาในการละลายน้ำแข็งแบบอัตโนมัติอย่างแม่นยำสำหรับอาหารทั่วไปทั้งหมด 5 ชนิด การละลายอาหารแช่แข็งด้วยเตาอบไมโครเวฟรุ่นนี้ สามารถละลายได้รวดเร็วมากกว่าการจัดเตรียมส่วนผสมและเครื่องปรุงต่างๆอีกค่ะ


เตาอบไมโครเวฟ SAMSUNG กับ CERAMIC INSIDE™


นวัตกรรมสารเคลือบผิว ที่สามารถช่วยปกป้องรอยขีดข่วนและลดปัญหาสีหลุดลอกได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือสามารถทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ต้องออกแรงขัดถูกันเลยทีเดียว แถมยังไม่กักเก็บกลิ่นอันไม่พึงประสงค์อีกต่างหาก คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าอาหารจะไม่มีกลิ่นอื่นเข้ามาปนเปื้อนให้เสียอารมณ์ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น