Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

แนะนำตู้เย็น Samsung คงความสดใหม่ ประหยัดพลังงานด้วยระบบ INVERTER

ตู้เย็น Samsung นวัตกรรมเพื่อการถนอมอาหารประหยัดพลังงานด้วยระบบ Inverter คุณสามารถมั่นใจได้ว่าวัตถุดิบที่แช่อยู่ภายในตู้เย็น ไม่ว่าจะเป็น เนื้อ ผัก หรือผลไม้ จะสดใหม่ พร้อมนำมาประกอบอาหารเลิศรสอันแสนน่ารับประทานอยู่เสมอค่ะ


ตู้เย็น Samsung กับระบบกระจายความชุ่มชิ้น


ตู้เย็น Samsung รุ่น RT32K5554SL/ST มาพร้อมกับระบบ Twin Cooling Plus™ เป็นระบบที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการเก็บรักษาวัตถุดิบในตู้เย็น ด้วยความชื้นสูงถึง 70% ซึ่งถ้าหากนำไปเปรียบเทียบกับตู้เย็นรุ่นเก่าที่มีความชื้นเพียง 30% เท่านั้น คุณจึงสามารถเก็บรักษาส่วนผสมในการปรุงแต่งอาหารให้สดใม่และยาวนานมากกว่าเดิม



นอกจากนี้ระบบ Twin Cooling Plus™ ยังสามารถทำความเย็นภายในตู้เย็นแต่ละส่วนแยกออกจากกัน อาหารแช่แข็ง อาหารสด เพื่อยับยั้งไม่ให้กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์เล็ดลอดออกมาปะปนกัน ดังนั้นวัตถุดิบและอาหารจึงมีกลิ่นและรสชาติไม่เปลี่ยนแปลงค่ะ

ตู้เย็น Samsung กับความยืดหยุ่น


โหมดการแปลง 5 โหมดที่สามารถสร้างความยืดหยุ่นในการจัดเก็บรักษาอาหารสดได้ตามความต้องการของคุณ เพียงการกดปุ่มเปิดหรือปิดการทำงาน ก็สามารถกดสลับช่องแช่แข็งให้กลายเป็นช่องแช่เย็นได้แบบง่ายๆ ช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ


ระบบทำน้ำแข็งและเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ


ตู้เย็น Samsung สามารถกระจายลมเย็นที่มีความหนาแน่น เพื่อที่จะทำความเย็นและทำน้ำแข็งได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่กดเปิดฟังก์ชั่น Power Cool ก็สามารถทำให้อาหารและเครื่องดื่มเย็นฉ่ำได้แบบทันใจ สำหรับปุ่ม Power Freeze ก็สามารถทำน้ำแข็งหรือทำให้อาหารแช่แข็ง มีความแข็งมากยิ่งขึ้นได้อย่างรวดเร็ว


ตู้เย็น Samsung ทำงานยาวนาน ใช้พลังงานลดลง


ตู้เย็น Samsung มาพรอมกับระบบดิจิตล Inverter ที่สามารถปรับความเร็วของคอมเพลสเซอร์ได้แบบอัตโนมัติ ปรับความเย็นได้ตามความต้องการได้ถึง 7 ระดับตามความเหมาะสม จึงสามารถประหยัดพลังงานได้มากกว่า การทำงานไร้เสียงรบกวน


อากาศภายในตู้เย็นสะอาดสดชื่นอยู่เสมอ


Anti-Bacterial Protector เป็นระบบที่ช่วยให้อากาศภายในตู้เย็นมีความสะอาดและสดชื่นอยู่เสมอ โดยระบบหมุนเวียนอากาศภายในจะผ่านแผ่นกรอง Activated Carbon จึงสามารถฆ่าเชื้อโรคและขจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้อย่างดีเยี่ยม


เพิ่มความสว่างให้กับภายในตู้เย็นด้วยหลอดไฟ LED ที่มีประสิทธิภาพสูงลักษณะเพรียวบาง และประหยัดพลังงานมากกว่าหลอดไฟรุ่นเก่า โดยติดตั้งไว้ในส่วนด้านบนและด้านข้างของตู้เย็น สามารถส่องสว่างได้อย่างทั่วถึงทุกซอกทุกมุม ทำให้มองเห็นสิ่งของและวัตถุดิบภายในได้อย่างชัดเจนค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น