Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องฟอกอากาศ Sharp ปรับอากาศ ป้องกันแมลงตัวร้ายแบบ 2 in 1

อากาศและออกซิเจน เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้มนุษย์อย่างพวกเราสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ในทุกๆวัน แต่อากาศ ย่อมมีมลภาวะและสิ่งปนเปื้อนอยู่ในรูปแบบที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ยิ่งในปัจจุบันสภาพแวดลอมที่เต็มไปด้วย โรงงานอุตสาหกรรม และยานยนต์ต่างๆ ที่มีมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้อากาศรอบตัวเรามีสิ่งเจือปนมากขึ้นตามไปด้วย


ผู้คนส่วนใหญ่เริ่มที่จะตระหนักถึงมลภาวะและสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป และเพื่อสร้างความปลอดภัยในการอยู่อาศัยภายในบ้าน ปกป้องคนที่คุณรักจากสิ่งปนเปื้อนในอากาศที่เรามองไม่เห็น ด้วยการเลือกใช้ “เครื่องฟอกอากาศ Sharp

เครื่องฟอกอากาศ Sharp ปรับอากาศบริสุทธิ์


เครื่องฟอกอากาศ Sharp เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การดูแลสภาพอากาศภายในบ้าน สามารถช่วยลดปัญหาโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ โรคภูมิแพ้ โรคหอบ หรือมีอาการหายใจคัดไม่คล่องปอดได้เป็นอย่างดี


เครื่องฟอกอากาศ Sharp ดับกลิ่นอับ


เครื่องฟอกอากาศ Sharp นอกจากจะช่วยปรับอากาศภายในบ้านให้มีความบริสุทธิ์ไร้สิ่งเจือปนแล้ว ยังสามารถช่วยดับกลิ่นอับอันไม่พึงประสงค์ และฆ่าเชื้อโรคได้อีกด้วย เหมาะมากที่จะนำไปใช้ตามบ้านหรือสำนักงาน สถานที่ที่มีการเปิดเครื่องปรับอากาศอยู่แทบจะตลอดเวลา


เพราะการเปิดเครื่องปรับอากาศ อากาศเดิมๆและสิ่งสกปรกก็หมุนเวียนอยู่ภายในห้องไม่ไปไหน ดังนั้นการเลือกนำ เครื่องฟอกอากาศ Sharp มาใช้ในการฟอกอากาศให้บริสุทธิ์จึงเป็นทางเลือกเพื่อการส้างสุขอนามัยที่ดีให้กับคนภายในครอบครัวค่ะ

เครื่องฟอกอากาศ Sharp พร้อมฟังก์ชั่นเครื่องดักยุง ( 2in1 )


เครื่องฟอกอากาศ Sharp รุ่น FP-FM40B-B เพิ่มฟังก์ชันการดักจับยุงเข้าไปด้วย (Mostiquito Catcher Mode) จึงทำให้อากาศภายในบ้านสะอาดบริสุทธิ์และไร้แมลงรบกวนแบบ 2 in 1 เหมาะสำหรับการใช้งานภายในห้องขนาด 30 ตารางเมตร


โหมดการหลับนอน (Mostiquito Catcher Mode) ที่จะสามารถทำให้คุณหายใจได้คล่องและหลับสนิทมากยิ่งขึ้น ตัวเครื่องฟอกอากาศจะทำงานเงียบเชียบ ไร้เสียงรบกวน ความเร็วของตัวพีดลมจะปรับแบบอัตโนมัติขึ้นอยู่กับความริสุทธิ์ของอากาศภายในห้อง

เครื่องฟอกอากาศ Sharp เทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์


เทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์ เป็นเอกสิทธิ์ของเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Sharp ที่สามารถฆ่าเชื้อโรค เชื้อรา เชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถฆ่าเชื้อไวรัสไข้หวัดนก H5N1 ได้อย่างสิ้นเชิง พร้อมกับแผ่นกรองฝุ่น HEPA ดักจับฝุ่นละอองต่าง ๆ ที่มีขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้ถึง 99.97%


ไม่มีความคิดเห็น