Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องอบผ้า Samsung อบผ้าแห้งสนิทพิชิตกลิ่นอับ !

ในวันที่ฝนตกหรือท้องฟ้าไร้ซึ่งแสงแดด คุณพ่อบ้านแม่บ้านถึงกับต้องส่ายหัวให้กับเสื้อผ้าที่ซักแล้วยังตากไม่แห้ง น้ำยังไหลหยดติ๋งๆ ไม่ต่างอะไรกับหยาดน้ำตาที่กำลังไหลรินอยู่ภายในใจ (เวอร์ไปไหมคะคุณ?) … ฝนมันจะตก แดดจะหดหาย ในวันที่เราซักผ้าทุกทีสิน่า !


ปัญหาที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สำหรับการตากผ้าแบบไร้แสงแดด ก็คือกลิ่นอับติดเสื้อผ้า ที่หยิบมาดมแล้วก็ต้องรู้สึกเพลีย อยากจะซักใหม่ให้รู้แล้วรู้รอด แต่ก็เปลืองค่าน้ำค่าไฟ แถมยังเสียเวลาอีกด้วย ก็ต้องจำทนฉีดน้ำหอมกลบกลิ่นอับกันไป

เครื่องอบผ้า Samsung พิชิตกลิ่นอับ


และแล้วหนทางสว่างของคุณพ่อบ้านแม่บ้าน ที่รู้สึกเอือมระอากับการซักผ้าหน้าฝน เสื้อผ้ามีกลิ่นอับติดตัวน่าหงุดหงิดใจ ก็ปรากฎกาย เครื่องอบผ้า Samsung ตัวเลือกการอบผ้าแห้งสนิทแบบไม่ต้องง้อแดดกันอีกต่อไป ไม่ว่าคุณจะซักผ้าหน้าฝน หรือในฤดูไหนๆ จะกลางวันหรือกลางคืน ปัญหากลิ่นอับก็ไม่กลับมากวนใจคุณอีกต่อไปค่ะ !

เครื่องอบผ้า Samsung ประสิทธิภาพการใช้พลังงานระดับ A++


เครื่องอบผ้า Samsung รุ่น DV90H8000HW เทคโนโลยี Heatpump ของเครื่องอบผ้า Samsung นำเสนอวิธีอบผ้าที่มีประสิทธิภาพ คุ้มค่า และนุ่มนวลยิ่งขึ้น ด้วยคะแนนประสิทธิภาพการใช้พลังงานระดับ A++


เครื่องอบผ้ารุ่นนี้ใช้สารทำความเย็นแทนที่จะใช้ไฟฟ้าเพื่อให้อากาศภายในเครื่องร้อนขึ้น จึงใช้พลังงานน้อยกว่าเครื่องอบผ้าแบบควบแน่นทั่วไปอย่างชัดเจน อีกทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมด้วยการรีไซเคิลอากาศเพื่อไม่ให้สิ้นเปลืองพลังงาน

ดีไซน์สีฟ้าคริสตัลลุคโมเดิร์น


เครื่องอบผ้า Samsung ประตูสีฟ้าคริสตัลโดดเด่นจับตากระทบแสงทำให้แสงหักเห เกิดเป็นสเปกตรัมสีสวยงามที่ช่วยเติมเติมศักยภาพโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ ซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้รูปลักษณ์ภายนอกที่ไร้ที่ติอยู่แล้วสวยงามลุคโมเดิร์นยิ่งขึ้น และสามารถเป็นส่วนหนึ่งในบ้านที่ตกแต่งภายในได้อย่างกลมกลืน


ความจุขนาดใหญ่ เวลาซักน้อยกว่า


เครื่องอบผ้า Samsung มาพร้อมกับตัวถังที่มีความจุใหญ่พิเศษ ช่วยทำให้คุณสามารถอบผ้าได้มากขึ้นภายในครั้งเดียว ช่วยให้คุณประหยัดทั้งเวลาในการอบผ้ามากยิ่งขึ้น ไม่ต้องอบผ้าสัปดาห์ละหลายๆครั้งให้เหนื่อยค่ะ

แจ้งเตือน เมื่อถึงเวลาที่ต้องทำความสะอาดแผ่นกรอง


เครื่องอบผ้า Samsung มีแผ่นกรองคอนเดนเซอร์ภายในตัวเครื่อง ที่จะต้องทำความสะอาดอย่างเป้นประจำ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณพ่อบ้านแม่บ้านอาจจะหลงๆลืมๆกันไปบ้าง ดังนั้นเครื่องอบผ้า Samsung รุ่นนี้จึงเพิ่มระบบ Filter Clean Alarm ที่จะช่วยแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาทำความสะอาด ทำให้เครื่องอบผ้าของคุณคงประสิทธิภาพการทำงานได้สูงสุด


ตรวจสอบระดับน้ำได้ทันที


ระบบ Water Tank Indicator สามารถตรวจเช็คระดับน้ำที่ผ่านการควบแน่นภายในตัวเครื่องได้ตลอดเวลา คุณจะรู้ได้เลยทันทีว่ามีน้ำเต็มถังแล้วจำเป็นต้องระบายออกก่อนที่จะใส่เสื้อผ้าชุดใหม่เข้าไปอบแห้ง รับประกันว่าเครื่องอบผ้าจะไม่หยุดทำงานกลางคันอย่างแน่นอน


แก้ปัญหาอย่างง่ายดาย Smart Check


ระบบ Smart Check ของเครื่องอบผ้า Samsung สามารถช่วยแก้ปัญหาอย่างง่ายดาย โดยการตรวจสอบความผิดพลาดแบบอัตโนมัติละวินิจฉัยปัญหาเบื้องต้นแต่เนิ่นๆ พร้อมระบุวิธีการแก้ปัญหาที่รวดเร็วและง่ายดาย ผ่านมือถือสมาร์ทโฟน


1 ความคิดเห็น: