Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เตาอบไมโครเวฟ Samsung อบนึ่งอาหาร สะดวก รวดเร็ว ทันใจ

เตาอบไมโครเวฟ Samsung รุ่น MS23K3555EW/ST มาพร้อมกับฟังก์ชันที่สามารถช่วยทำให้คุณนึ่งอาหารได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยระบบ Healthy Steam และ Glass Steamer รับรองได้เลยว่ามื้ออาหารของคุณจะชุ่มฉ่ำ และอุดมไปด้วยสารอาหารอย่างแท้จริง


รองรับการทำอาหารหลากหลายเมนู


แน่นอนว่าบางครั้งเราอาจจะมีการจัดงานปาร์ตี้สังสรรค์ภายในบ้าน ซึ่งเราก็อาจจะต้องจัดเตรียมเมนูอาหารหลากหลายเมนู เตาอบไมโครเวฟ Samsung จึงได้พัฒนาระบบ Keep Warm ที่จะสามารถช่วยรักษาอุณภูมิที่เหมาะสมให้กับอาหารของคุณให้อุ่นพร้อมเสิร์ฟอยู่เสมอ


ตัวช่วยการทำละลาย


เตาอบไมโครเวฟ Samsung มาพร้อมกับฟังก์ชัน Quick Defrost เป็นระบบที่ช่วยทำละลายอาหารอาหารแช่แข็งได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง ระบบจะคำนวณเวลาในการทำละลายแบบอัตโนมัติอย่างแม่นยำ สำหรับอาหารทั่วไป 5 ชนิด สร้างความสะดวกในการจัดเตรียมวัตถุดิบการทำอาหารได้มากยิ่งขึ้น


CERAMIC INSIDE™


CERAMIC INSIDE™ มีคุณสมบัติที่ทนทาน ป้องกันรอยขีดข่วนและป้องกันสนิทได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญคือสามารถทำความสะอาดได้ง่าย ด้วยพื้นผิวที่เรียบลื่น การทำความสะอาดจึงไม่จำเป็นที่จะต้องออกแรงขัดถู รองรับการใช้งานได้อย่างยาวนาน


ขจัดกลิ่นอาหาร


เตาอบไมโครเวฟ Samsung มาพร้อมกับโหมดขจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ตัวเครื่องจะผลักดันลมออกจากช่องภายในเครื่อง จึงช่วยกำจัดกลิ่นเหม็นที่หลงเหลืออยู่ภายในได้อย่างรวดเร็ว ทำให้อาหารของคุณมีรสสัมผัสและกลิ่นที่ไม่ผิดเพี้ยน คงความอร่อยอยู่เสมอ


ไม่มีความคิดเห็น