Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ Philips Smart Pro Active

การใช้ชีวิตประจำวันในปัจจุบัน มักจะต้องแข่งกับเวลาอยู่เสมอ ทำงานมาเหนื่อยๆ แล้วยังต้องมานั่งทำความสะอาดบ้านอีก แทนที่เราจะใช้ช่วงเวลาวันหยุดพักผ่อนให้เต็มที่ กลับต้องมากลายร่างเป็นซินเดอเรลล่า ปัดกวาดเช็ดถูบ้านให้เหนื่อยซ้ำสองอีก เฮ้ออออ ,,,

ทางเลือกการทำความสะอาดบ้านทันสมัย


แต่ในปัจจุบันมีเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมายที่เข้ามาช่วยให้การทำความสะอาดบ้านรวดเร็ว สะดวก และง่ายดายมากยิ่งขึ้น เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ Philips Smart Pro Active เป็นอีกนวัตกรรมใหม่ที่จะเข้ามาช่วยทำความสะอาดบ้านโดยที่คุณไม่ต้องเหนื่อยอีกต่อไป !


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ Philips รุ่น FC8820/01 เป็นเครื่องดูดฝุ่นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสะดวกสบาย ตรวจจับสิ่งสกปรกได้อย่างแม่นยำ ทำความสะอาดบ้านได้ทุกซอกทุกมุมอย่างหมดจดและมีประสิทธิภาพ

เซนเซอร์อินฟราเรด


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ Philips มาพร้อมกับเซนเซอร์อินฟราเรดทั้งหมด 6 จุดด้วยกัน ทำหน้าที่ตรวจจับและหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง เช่น ผนัง, โคมไฟ, เฟอร์นิเจอร์ หรือสายไฟ เพื่อให้การทำความสะอาดบ้านของคุณมีความปลอดภัยมากที่สุด


กลับไปยังฐานสำหรับการชาร์จโดยอัตโนมัติ


คุณไม่ต้องกังวลเลยค่ะว่า เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์จะหยุดการทำงานกลางคัน หากแบตเตอรี่หมด เพราะเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ Philips เมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด จะสามารถกลับฐานชาร์จแบตเตอรี่ได้โดยอัตโนมัติ และหลังจากชาร์จพลังงานเต็ม เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ก็จะกลับมาทำความสะอาดอีกครั้งค่ะ


แบตเตอรี่ Li-ion พลังแรงสำหรับการทำงาน 120 นาที


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ Philips มาพร้อมกับแบตเตอรี่ Li-ion ที่สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องถึง 120 นาที และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และที่สำคัญคือใช้เวลาในการชาร์จไฟน้อยมากกว่าแบตเตอรี่ทั่วไป

ตั้งกำหนดการทำความสะอาดรายสัปดาห์


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ Philips มาพร้อมกับโปรแกรมตั้งค่าทำความสะอาดรายสัปดาห์ คุณสามารถตั้งเวลาในการทำความสะอาดได้ก่อนล่วงหน้า 1 อาทิตย์ นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดเวลาในการทำความสะอาดได้อีกด้วย เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์สามารถออกทำความสะอาดได้ถึงแม้ว่าเราจะไม่อยู่บ้านก็ตามค่ะ


ระบบทำความสะอาด 3 ขั้นตอน


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ Philips มีระบบการทำงานทั้งหมด 3 ขั้นตอนด้วยกัน เริ่มจากการปัดกวาดสิ่งสกปรกด้วยแปรงขนยาวแบบพิเศษ หลังจากนั้นหัวดูดจะเก็บสิ่งสกปรกและฝุ่นที่ตกค้างด้วยมอเตอร์พลังสูง และสุดท้ายคือระบบการถูพื้นทำให้บ้านของคุณสะอาดแบบครบวงจรภายในเครื่องเดียว


ทำความสะอาดได้ล้ำลึกยิ่งกว่า


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ Philips ตรวจจับบริเวณที่มีสิ่งสกปรกมากที่สุดด้วยระบบอัตโนมัติ เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์จะใช้เวลาในการทำความสะอาดบริเวณที่มีฝุ่นและสิ่งสกปรกตกค้างนานมากกว่าพื้นที่ทั่วไป เพื่อที่จะทำความสะอาดบ้านของคุณได้อย่างหมดจดทุกซอกทุมุม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ Philips รุ่น FC8820/01

ไม่มีความคิดเห็น