Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้า Samsung ผ้าสะอาดทุกอณูด้วยเทคโนโลยี Eco Bubble™

เครื่องซักผ้า Samsung รุ่น WW90K6410QW/ST เป็นนวัตกรรมการซักผ้ารูปแบบใหม่ ที่สร้างความสะดวกสบายให้กับการดูแลเสื้อผ้าให้ขาว ซักสะอาดหอม พร้อมกับระบบ Add Wash ที่จะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มเติมเสื้อผ้าที่ลืมเอาไว้ได้หลังจากโปรแกรมการซักเริ่มทำงานไปแล้ว


ควบคุมได้ทุกที่


Samsung Smart Control ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการควบคุม และตรวจสอบสถานะการทำงานด้วยระบบอัจฉริยะผ่านมือถือสมาร์ทโฟนของคุณ ไม่ว่าจะจากจุดไหนของบ้าน ก็สามารถสั่งการควบคุมเครื่องซักผ้า Samsung ได้ตลอดโปรแกรมการซัก


เทคโนโลยี Eco Bubble™


เทคโนโลยี Eco Bubble™ สมรรถนะของฟองที่เหนือกว่า มอบการทำความสะอาดที่ทรงพลัง เปลี่ยนผงซักฟอกให้เป็นฟองแสนนุ่ม แทรกซึมเข้าถึงได้ทุกอณูเนื้อผ้าได้อย่างรวดเร็ว ขจัดสิ่งสกปรกและคราบฝังลึกได้อย่างอย่างดาย


ทำความสะอาดรวดเร็ว


เครื่องซักผ้า Samsung กับโปรแกรมการซัก Speed Spray ซักล้างทำความสะอาดได้อย่างหมดจดมีประสิทธิภาพ อีกทั้งเร่งความเร็วในการปั่นแห้ง ส่งผลให้การซักทำความสะอาดเสื้อผ้าสามารถเสร็จสิ้นได้ภายในเวลาเพียง 59 นาที


มอเตอร์ดิจิตอลอินเวอร์เตอร์


เครื่องซักผ้า Samsung มีรพบบการทำงานที่ชาญฉลาด ควบคู่กับมอเตอร์ดิจิตอลอินเวอร์เตอร์ ทำให้คุณสามารถประหยัดพลังงานได้อย่างเหนือชั้น อีกทั้งยังช่วยลดเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนขณะทำงาน มอบประสิทธิภาพการทำความสะอาดเสื้อผ้าได้อย่างยาวนาน


เทคโนโลยี VRT Plus™


เครื่องซักผ้า Samsung มาพร้อมกับเทคโนโลยี VRT Plus™ ที่เข้ามาช่วยในเรื่องของการลดเสียงรบกวนและ การสั่นสะเทือนที่น้อยกว่า มีเซ็นเซอร์การสั่นสะเทือนแบบ 3D ช่วยรักษาสมดุลของถังซัก ถึงแม้ว่าตัวเครื่องจะปั่นด้วยความเร็วสูงก็ไม่ส่งเสียงรบกวนคุณอย่างแน่นอน


แก้ปัญหาเบื้องต้นได้อย่างง่ายดาย


เครื่องซักผ้า Samsung มาพร้อมกับระบบการตรวจสอบข้อผิดพลาดแบบอัตโนมัติผ่านระบบมือถือสมาร์ทโฟน (Smart Check) ซึ่งระบบจะทำหน้าที่ตรวจจับและวินิจฉัยปัญหาเบื้องต้น พร้อมทั้งนำเสนอแนวทางการแก้ไขที่ง่ายดาย ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาได้เยอะเลยทีเดียว


ไม่มีความคิดเห็น