Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

แอร์ Daikin เทคโนโลยีอัจฉริยะทำความเย็นอย่างทั่วถึงด้วยระบบกระจายลม 3 มิติ

แอร์ Daikin รุ่น FTKM09NV2S นวัตกรรมเครื่องปรับอากาศประหยัดพลังงานรูปแบบใหม่ เพิ่มเติมความเย็นสบายท้าความร้อนให้กับบ้านของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ด้วยค่า SEER (Seasonal Energy Efficiency Ratio) ที่สูงถึง 23.76 ซึ่งส่งผลมาจากการใช้สารทำความเย็น R32 ที่มีประสิทธิภาพสูง ควบคู่กับระบบมอเตอร์อินเวอร์เตอร์ คอมเพลสเซอร์แบบสวิง จึงทำให้การการทำของงานแอร์ Daikin ประหยัดพลังงานได้มากยิ่งขึ้น

***SEER (Seasonal Energy Efficiency Ratio) คือ ค่าประสิทธิภาพในการใช้พลังงานของเครื่องปรับอากาศแต่ละเครื่อง***



สารทำความเย็น R32


R32 เป็นสารทำความเย็นที่สามารถช่วยรักษ์โลก ไม่ทำลายชั้นบรรยากาศและโอโซน ของเราได้มากกว่าสารทำความเย็น R22 และ R410A ซึ่งแอร์ Daikin เป็นผู้นำเข้ามาใช้งานเป็นครั้งแรกในไทย ส่งผลให้คอมเพลสเซอร์ไม่ต้องทำงานหนักในการปรับอุณภูมิภายในบ้าน ปรับอุณภูมิบ้านเย็นชื่นใจได้ในเวลาอันรวดเร็ว


Inverter คอมเพรสเซอร์แบบสวิง


แอร์ Daikin มาพร้อมกับคอมเพลสเซอร์อินเวอร์เตอร์แบบสวิง พิเศษมากกว่าระบบอินเวอร์เตอร์แบบทั่วไป โดยแกนและโรลเลอร์เชื่อมต่อกันเป็นชิ้นเดียว จึงทำให้ช่วยลดแรงเสียดทานและการสั่นสะเทือน ทำงานได้อย่างเงียบเชียบไร้เสียงรบกวน


แอร์ Daikin สามารถทำความเย็นตามอุณภูมิที่เราตั้งค่าเอาไว้ได้อย่างรวดเร็ว เมื่ออุณภูมิภายในมีความเย็นตามกำหนดแล้ว คอมเพลสเซอร์ก็จะลดรอบการหมุนให้ลดลง เพื่อคงอุณภูมิภายในห้องให้มีความคงที่อยู่เสมอ

ระบบตาอัจฉริยะ


แอร์ Daikin กับระบบตาอัจฉริยะ เป็นเซ็นเซอร์อินฟาเรดตรวจจับอุณภูมิและความเคลื่อนไหวภายในห้อง เพื่อที่จะควบคุมอุณภูมิและกระจายกระแสลมไปยังจุดที่มีอุณภูมิเปลียนแปลงได้แบบอัตโนมัติ ภายในห้องของคุณจึงมีอุณภูมิที่เย็นอย่างทั่วถึง


ระบบกระจายแรงลม 3 มิติ


แอร์ Daikin กับระบบกระจายแรงลม 3 มิติ ผสานการทำงานของใบพัดและสวิงทั้งแนวตั้งและแนวนอน เพื่อการกระจายความเย็นปรับอุณภูมิภายในห้องของคุณได้อย่างทั่วถึงได้อย่างมีประสทธิภาพ


แผ่นกรองอากาศ Titanium Apatite Photo Catalytic


แอร์ Daikin มาพร้อมกับแผ่นกรองอากาศ Titanium Apatite Photo Catalytic ที่สามารถดักจับอนุภาคที่มีขนาดเล็ก เชื้อแบคทีเรีย เชื้อโรค เชื้อไวรัส และยับยั้งกลิ่นอับอันไม่พึงประสงค์ภายในห้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ไม่มีความคิดเห็น