Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้า Electrolux ลดกลิ่นอับและรอยยับ ขจัดสารก่อภูมิแพ้ !

เครื่องซักผ้า Electrolux รุ่น EWF12933 ที่สามารถทำได้มากกว่าการซักทำความสะอาดเสื้อผ้า ขจัดสิ่งสกปรก คราบฝังลึก ไปจนถึงสารที่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ได้ถึง 99% สร้างสุขอนามัยที่ดีให้กับครอบครัว นอกจากนี้ เครื่องซักผ้า Electrolux ยังสามารถช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยค่ะ


เพิ่มประสิทธิภาพการละลายผงซักฟอก


เครื่องซักผ้า Electrolux มาพร้อมกับระบบ UltraMix System ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการละลายของผงซักฟอก ทำให้สามารถแทรกซึมเข้าถึงทุกอณูเนื้อผ้า ซักผ้าสะอาดได้อย่างหมดจดและถนอมสีของเนื้อผ้าให้ดูสดใสเหมือนใหม่อยู่เสมอ


ลดกลิ่นอับและรอยยับ


เครื่องซักผ้า Electrolux กับระบบ Vapour Refresh สามารถช่วยลดรอยยับของเนื้อผ้าได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้คุณสามารถรีดผ้าเรียบได้อย่างรวดเร็ว แถมยังช่วยลดกลิ่นอับชื้น เสื้อผ้าหอมสะอาดสดชื่นยาวนาน


Jetspray Wash System


ระบบการจ่ายน้ำ Jetspray Wash System ของเครื่องซักผ้า Electrolux เป็นระบบการจ่ายน้ำและผงซักฟอกที่มีประสิทธิภาพสูง ฉีดพ่นลงเสื้อผ้าอย่างต่อเนื่อง ช่วยทำให้ผ้าสะอาด คราบสกปรกฝังแน่นหลุดลอกได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า


ประหยัดพลังงานมากกว่า


เครื่องซักผ้า Electrolux กับเทคโนโลยี EcoInverter นวัตกรรมใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการซักและสามารถประหยัดพลังงานสูงกว่าอินเวอร์เตอร์ทั่วไป มีความทนทานและทำงานเงียบเชียบไร้เสียงรบกวน


มั่นใจขจัดสารก่อภูมิแพ้ถึง 99%


เครื่องซักผ้า Electrolux กับเทคโนโลยี Vapour Care สัมผัสประสบการณ์ความอ่อนโยนของระบบ Vapour Care ในเครื่องซักผ้า Electrolux ที่มีการกระจายไอน้ำภายในตัวเครื่อง เพื่อช่วยขยายใยผ้า ทำให้ผ้านุ่มฟูขึ้น แถมยังกำจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99%


โปรแกรมซักถนอมเนื้อผ้า


เครื่องซักผ้า Electrolux ช่วยถนอมเสื้อผ้าชุดสวยของคุณ ด้วยระบบ Woolmark Apparel Care เป็นการซักผ้าอย่างละเมียดละไม อ่อนโยนต่อเนื้อผ้า มั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าจะไม่บาง ขาด หลุดลุ่ย ก่อนเวลาอันควรอย่างแน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น