Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

5 เครื่องสกัดน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพยอดนิยม

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ เรียกได้ว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เป็นเพราะว่าผู้คนเริ่มหันมาใส่ใจในเรื่องของอาหารการกินเพื่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น เครื่องสกัดน้ำผลไม้จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะมากสำหรับคนที่ชื่นชอบดื่มน้ำผักและผลไม้ที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อสุขภาพ

ภาพจาก recipesfromapantry.com

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ยอดนิยม


สำหรับบทความนี้ จะขอแนะนำเครื่องสกัดน้ำผลไม้จาก 5 แบรนด์ดัง ที่สามารถสกัดน้ำผลไม้คงคุณค่าทางสารอาหารได้อย่างครบถ้วน รสชาติอร่อยพร้อมดื่ม โดยที่คุณสามารถสกัดน้ำผักผลไม้ได้ง่ายๆที่บ้านของคุณเองค่ะ

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ PHILIPS HR1922/20


เรามาเริ่มจากเครื่องสกัดน้ำผลไม้ PHILIPS HR1922/20 เป็นเครื่องแรก ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Fiber Boost ให้คุณเลือกเนื้อสัมผัสของน้ำผลไม้ที่ต้องการด้วยการสลับปุ่ม พร้อมกับการออกแบบตะแกรงที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพื่อให้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มโปรดของตัวเองได้อย่างง่ายดาย

ภาพจาก Philips

เครื่องสกัดน้ำผลไม้ BOSCH MES4000 1.5L


มาต่อกันที่เครื่องสกัดน้ำผลไม้ BOSCH MES4000 1.5L เป็นเครื่องสกัดน้ำผักและผลไม้ กำลังไฟ 1000 วัตต์ ที่มาพร้อมกับแผ่นใบมีดเซรามิกในการสกัดน้ำผลไม้แบบแยกกาก และตัวเครื่องมีช่องปล่อยน้ำสะกัด เพื่อป้องกันน้ำหยดระหว่างการใช้ตัวกรองขนาดละเอียด ผลิตจากสแตนเลส สตีลแท้ สามารถคงคุณค่าทางอาหารหรือวิตามินจากผลไม้ได้ดีเยี่ยม


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ TEFAL ZC255 0.8L


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ TEFAL ZC255 0.8L ความจุกาก 0.8 ลิตร มาพร้อมกับระบบ Reverse สำหรับหมุนย้อนกลับเมื่ออาหารติดขัด ไม่ส่งรบกวนขณะเครื่องกำลังทำงาน ถอดล้างทำความสะอาดง่าย อีกทั้งมีระบบ Safety Lock ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะใช้งาน พร้อมทั้งยังสามารถทำความสะอาดด้วยเครื่องล้างจานได้


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ LACOR 69288


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ LACOR 69288 เป็นเครื่องสกัดน้ำผลไม้นำเข้ามาจากประเทศสเปน ช่วยให้คุณสามารถที่จะคั้นน้ำผลไม้แยกกากได้อย่างสะดวกและรวดเร็วด้วยช่องใส่ผลไม้ที่ใหญ่ ทำให้สามารถใส่ผลส้มได้ทั้งลูกและเครื่องสามารถคั้นน้ำผลไม้แยกกากได้โดอัตโนมัติ


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ HUROM HU700


เครื่องสกัดน้ำผลไม้ HUROM HU700 เป็นเครื่องสกัดน้ำผลไม้ระบบเกลียว ด้วยเทคโนโลยี SLTS (Low Speed Technology System)รอบต่ำเพียง 43รอบ/นาที จะไม่ใช้ใบมีดใบการปั่น สามารถแยกกากและน้ำได้ในเวลาเดียวกัน


ไม่มีความคิดเห็น