Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

แอร์ LG เทคโนโลยี Smart Inverter

แอร์ LG รุ่น C10JN.SE1 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Smart Inverter ที่สามารถขจัดเสียงรบกวนขณะที่ตัวเครื่องทำงานออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานได้มากยิ่งกว่าถึง 60%


ระบบ Jet Cool

แอร์ LG ออกแบบมาเพื่อปรับอุณภูมิภายในบ้านได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ Jet Cool โดยอากาศภายในบ้านหมุนเวียนได้อย่างดีเยี่ยม คุณจึงมั่นใจได้เลยว่า แอร์ LG สามารถทำความเย็นสบายให้กับพื้นที่ภายในห้องได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด


ดีไซน์สวยทันสมัย

แอร์ LG ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงามสะดุดตาดูทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ป Slim Design รูปทรงเพรียวบางโค้งมน เหมาะแก่การติดตั้งภายในบ้านได้ทุกสไตล์ นอกจากนี้ยังมี Magic Display หน้าจอดิจิตอลขนาดใหญ่ แสดงอุณภูมิภายในห้องได้อย่างชัดเจน


แอร์ LG Dual Cool

แอร์ LG Dual Cool นอกจากมีดีไซน์ที่สวยงามทันสมัยแล้ว ยังถูกออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดกในการติดตั้งและการถอดล้างทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย เป็นการออกแบบที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้ถึงขีดสุดค่ะ


ทำงานเงียบไร้เสียงรบกวน

แอร์ LG ทำงานเงียบไร้เสียงรบกวน ด้วยเทคโนโลยีพัดลมแบบเยื้องศูนย์และคอมเพลสเซอร์ที่ออกแบบมาเฉพาะจาก LG เพื่อลดความกดดันบนพื้นผิวของใบพัดเมื่อกระทบกับลม จึงทำให้การหมุนเวียนของอากาศดีขึ้นและช่วยลดระดับเสียงให้เงียบลง


Active Energy Control

แอร์ LG กับระบบ Active Energy Control ที่ผู้ใช้งานสามารถปรับระดับการใช้พลังงานและปรัยอุณภูมิความเย็นได้ทั้งหมด โดยการควบคุมสูงสุดของมเตอร์คอมเพลสเซอร์ (แต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในการใช้งานด้วยนะคะ) สามารถเลือกปรับโหมดแบบ 4 ขั้นตอน ที่จะช่วยจำกัดการใช้ปริมาณการใช้ไฟฟ้าให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น