Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้า Panasonic ทรงพลังซักผ้าสะอาดด้วยระบบ Active Foam

เครื่องซักผ้า Panasonic NA-F125A1 นวัตกรรมการทำความสะอาดเสื้อผ้าขจัดคราบได้อย่างสะอาดหมดจด เข้าถึงทุกอณูใยผ้า ด้วยระบบการซักอันทรงพลังควบคู่กับการถนอมเนื้อผ้า ที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่า เสื้อผ้าที่ผ่านการซักด้วย เครื่องซักผ้า Panasonic จะหอมสะอาดพร้อมใสส่อยู่เสมอ


สร้างโฟมละเอียดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการซักได้มากกว่า


เครื่องซักผ้า Panasonic โดดเด่นในเรื่องของระบบ Active Foam จะเปลี่ยนผงซักฟอกให้เป็นโฟมความละเอียดสูง ซึ่งจะเข้าแทรกซึมลึกเข้าไปในเนื้อผ้า จัดการคราบ และรอยเปื้อนฝังลึก ทำให้สามารถซักออกได้ง่าย


ระดับของฟองจะขึ้นอยู่กับสภาวะต่างๆ เช่น ปริมาณผ้าที่ซัก ระดับความเปื้อน ประเภทของน้ำยาซักผ้า แรงดันน้ำ และความกระด้างของน้ำ อย่างไรก็ตามประสิทธิภาพการซักจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง

วิธีการทำงานของระบบ Active Foam



ง่ายต่อการเข้าถึงส่วนล่างของถังซัก


การออกแบบตู้เย็น Panasonic มีการปรับความสูงด้านหน้าให้ต่ำลง ยกระดับพื้นตัวถังอยู่ใกล้มากขึ้น และมีตัวถังที่กว้างขวาง ทำให้คุณสามารถยกเสื้อผ้าใส่ และนำเสื้อผ้าออกจากตัวถังหลังจากการทำงานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้นค่ะ


ผลการซักที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม


ด้วยระบบ Active Foam นวัตกรรมจากเครื่องซักผ้า Panasonic คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าผลการซักเสื้อผ้าจะสะอาดเอี่ยม ด้วยประสิทธิภาพของการตีโฟมทำความสะอาดนุ่มฟูแทรกซึมเข้าสู่ทุกอณูใยผ้าอย่างยอดเยี่ยม


ใบพัดแบบคลื่นคู่ Dual-Wave Pulsator


ใบพัดด้านในและด้านนอกที่แยกกัน ไม่เพียงแค่สร้างคลื่น แนวราบและแนวดิ่งเท่านั้น แต่ยังสร้างคลื่นน้ำไหล “เข้าและออก” ผลที่ได้คือ ทุกๆส่วนของผ้าในถังจะถูกซักอย่างหมดจด


ไม่มีความคิดเห็น