Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

แอร์เคลื่อนที่ ตัวเลือกดับร้อนรับ Summer

ใกล้เข้าเดือนเมษา เดือนที่ความร้อนพุ่งสูงทะลุปรอท นับวันยิ่งร้อนมากยิ่งขึ้น ตัวช่วยคลายร้อนอย่างพัดลมตั้งโต๊ะธรรมดา ก็คงจะเอาไม่อยู่ หลายคนจึงหันมาเลือกเครื่องปรับอากาศในการปรับอุณภูมิบ้านให้เย็นฉ่ำดับร้อนกันมากยิ่งขึ้น

ภาพจาก The Air Conditioning Company

แต่แอร์บ้านก็มีราคาที่ค่อนข้างสูง การติดตั้งก็มีขั้นตอนที่วุ่นวาย แถมสามารถทำความเย็นได้แค่เฉพาะภายในห้องที่ติดตั้ง ดังนั้นเพื่อเพิ่มความสะดวกในการปรับความเย็นภายในบ้าน สร้างความยืดหยุ่นในการใช้งาน แอร์เคลื่อนที่ เป็นตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์ได้ดีที่สุดค่ะ

แอร์เคลื่อนที่ปรับบ้านเย็นฉ่ำอย่างทั่วถึง


แอร์เคลื่อนที่ เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยรับอุณภูมิบ้านให้เย็นฉ่ำให้กับคุณได้ทั่วทุกมุมบ้าน ไม่ว่าคุณจะอยู่ในห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือห้องครัว ก็สามารถเคลื่อนย้ายแอร์เคลื่อนที่ ไปเปิดใช้งานได้อย่างสะดวก

ภาพจาก www.airconco.com

แอร์เคลื่อนที่ สะดวก สบาย


แน่นอนว่าแอร์เคลื่อนที่มีจุดเด่นอยู่ตรงที่ ขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถเคลื่อนย้ายทำความเย็นได้ทั่วทุกมุมบ้านได้อย่างสะดวก มีคอมเพรสเซอร์ ระบบกรองอากาศ และท่อลมร้อนในตัว แค่เสียบปลั๊กก็สามารถใช้งานได้เลยทันที

ภาพจาก Living Direct

แต่แอร์เคลื่อนที่ก็มีข้อจำกัดในการใช้งานอยู่เช่นกัน ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัดค่า BTU จึงมีให้เลือกไม่สูงนัก เหมาะกับการใช้งานภายในห้องเล็กๆเท่า อย่างคอนโดหรืออพาร์ทเมนต์ค่ะ

แอร์เคลื่อนที่รุ่นแนะนำ


แอร์เคลื่อนที่ MIDEA MPN-12CR-T1 มาพร้อมกับระบบ Auto Swing สามารถปรับระดับทิศทางลม และการกระจายลมโดยอัตโนมัติ สามารถตั้งเวลาเปิด - ปิดเครื่องได้ตามต้องการ


เทคโนโลยี Follow Me รีโมทคอนโทรลที่มีตัวดักจับอุณหภูมิ (เซ็นเซอร์) ติดตั้งไว้ภายใน เมื่ออยู่ใกล้กับรีโมทคอนโทรลเครื่องปรับอากาศจะทำงานอัตโนมัติ เพื่ออุณหภูมิที่สบายและเหมาะสมยิ่งขึ้น เสมือนเครื่องปรับอากาศติดตามไปทุกที


Auto-Restart Function กรณีไฟฟ้าดับหรือขัดข้องระบบเปิดเครื่องอัตโนมัติ และจดจำคำสั่งครั้งล่าสุดที่ตั้งค่าไว้ และระบบ Turbo Mode ช่วยเร่งความเย็นให้เร็วทันใจ ด้วยการใช้เวลาสั้นที่สุดในการทำให้อุณหภูมิถึงจุดที่ตั้งใจ

ไม่มีความคิดเห็น