Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

หน้าร้อนนี้ กำลังมองหาแอร์ราคาถูกกันอยู่รึเปล่า ?

หน้าร้อนนี้ กำลังมองหาแอร์ราคาถูกกันอยู่รึเปล่า ? ถ้าหากใช่ คุณมาถูกที่แล้วค่ะ เพราะวันนี้จะมาขอแนะนำแอร์ราคาถูกไม่เกิน 2 หมื่นบาท จากแบรนด์ชั้นนำ สั่งซื้อวันนี้ ส่งเลยทันทีวันรุ่งขึ้น พร้อมติดตั้งให้ฟรี บริการดีดีจาก Homepro ที่นี่ที่เดียว !

ภาพจาก Reliance Home Comfort

แอร์ราคาถูก Panasonic


แอร์ราคาถูกจาก Panasonic รุ่น CS-PU9SKT มาพร้อมกับระบบ iAuto ที่สามารถทำความเย็นได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น 15% พร้อมทั้ง Anti-Bacteria Filter แผ่นฟอกอากาศยับยั้งแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และสารที่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ได้ถึง 99%



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > แอร์บ้าน Panasonic CS-PU9SKT

แอร์ราคาถูก Sharp


แอร์ราคาถูกจาก Sharp รุ่น AH/AU-PF10 มาพร้อมกับระบบพลาสม่าคลัสเตอร์ ที่มีเฉพาะในเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Sharp เท่านั้น ช่วยฆ่าแบคทีเรีย ยับยั้งเชื้อราและไรฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีระบบ Super Jet ที่ช่วยส่งลมเย็นกระจายได้อย่างทั่วถึง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > แอร์บ้าน Sharp AH/AU-PF10

แอร์ราคาถูก LG


แอร์ราคาถูกจาก LG รุ่น IP10S.SE1 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Inverter Compressor ช่วยประหยัดพลังงานและปรับอุณภูมิความเย็นภายในบ้านได้อย่างคงที่ พร้อมทั้งระบบ Plasmaster Ionizer ช่วยกำจัดเชื้อโรคและกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ด้วยปริมาณไอออนมากกว่า 3 ล้านตัว อากาศภายในบ้านปราจากเชื้อโรคสูงสุด 99.9 %



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > แอร์บ้าน LG IP10S.SE1

แอร์ราคาถูก Samsung


แอร์ราคาถูกจาก Samsung รุ่น AR18MRFSQWKNST นวัตกรรมการทำความเย็นรูปแบบใหม่ดีไซน์สามเหลี่ยม ช่วยทำให้สามารถปรับอุณภูมิอากาศเย็นได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และกระจายความเย็นได้อย่างกว้างขวาง พร้อมทั้งปกป้องสุขภาพของคุณด้วยระบบ Easy Filter กรองฝุ่นละอองและแบคทีเรียในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > แอร์บ้าน Samsung AR18MRFSQWKNST

แอร์ราคาถูก Hitachi


แอร์ราคาถูกจาก Hitachi รุ่น RAS/RAC S13CFT มาพร้อมกับระบบการปล่อยแสงอัลตราไวโอลต UV Fresh ช่วยขจัดแบคทีเรียและเชื้อราที่ติดอยู่บริเวณแผ่นกรองอากาศ พร้อมทั้งช่วยขจัดแบคทีเรียและกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ด้วยแผ่นกรอง Super Filtration System ได้อย่างมีประสิทธิภาพ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > แอร์บ้าน Hitachi RAS/RAC S13CFT

แอร์ราคาถูก Daikin


แอร์ราคาถูกจาก Daikin รุ่น ATM13MV2S นวัตกรรมใหม่ เพิ่มพลังความเย็นได้อย่างรวดเร็วทันใจถึงขีดสุดด้วยระบบ Powerful Mode กระจายความเย็นอย่างทั่วถึงด้วยระบบสวิงขึ้นลงแบบอัตโนมัติ และที่สำคัญแอร์จาก Daikin จะใช้สารทำความเย็น R32 ไม่ทำลายชั้นบรรยากาศโอโซนอีกด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > แอร์บ้าน Daikin ATM13MV2S

ไม่มีความคิดเห็น