Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ตู้เย็น Panasonic สะท้อนไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์

ตู้เย็น Panasonic รุ่น NR-F510GT-X นวัตกรรมการทำความเย็นดีไซน์สุดล้ำสมัย มาพร้อมกับประตูตู้เย็นที่มีมากถึง 6 บาน ทำจากกระจกคุณภาพดี แบ่งแยกโซนการจัดเก็บวัตถุดิบสำหรับทำอาหารอย่างชัดเจน รูปลักษณ์ภายนอกมีความเรียบหรู สะท้อนไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์


Storage Eco


ตู้เย็น Panasonic มาพร้อมกับระบบ Storage Eco รูปแบบใหม่ โดยระบบจะใช้เซ็นเซอร์แสงและเซ็นเซอร์จัดเก็บ เพื่อรับรู้ความเปลี่ยนแปลงของจำนวนอาหารภายในตู้เย็น และกำหนดการปรับอุณภูมิความเย็นใหม่ ให้เหมาะสมกับปริมาณวัตถุดิบที่เราจัดเก็บเอาไว้ภายในตู้เย็นค่ะ


Motor Inverter


ตู้เย็น Panasonic กับระบบอินเวอร์ทเตอร์ ที่สามารถช่วยปรับเปลี่ยนระดับอุณหภูมิให้คงที่ โดยมีไมโครคอมพิวเตอร์อัจฉริยะตรวจจับอุณภูมิภายในตู้เย็นได้อย่างชาญฉลาด ทุกครั้งที่มีการเปิดปิด หรือมีการจัดเก็บอาหารเข้าไปภายในตู้ ระบบจะส่งข้อมูลไปยังคอมเพลสเซอร์


เมื่อคอมเพลสเซอร์ได้รับข้อมูลจากไมโครคอมพิวเตอร์ว่าอุณภูมิมีการเปลี่ยนแปลง ก็จะเริ่มทำการปรับอุณภูมิให้กลับมารักษาระดับความเย็นได้อย่างคงที่ดังเดิม

ECONAVI Sensor


ECONAVI Sensor ตรวจจับการใช้งานและลดพลังงานแบบอัตโนมัติ โดยเซนเซอร์จะตรวจจับอุณภูมิภายในห้อง จดจำช่วงเวลาในการเปิดปิดตู้เย็น และลักษณะการใช้งาน พร้อมทั้งเซ็นเซอร์ที่จะช่วยตรวจจับจำนวนอาหารที่เก็บอยู่ด้านใน


ระบบ ECONAVI Sensor จะนำข้อมูลเหล่านี้มาวิเคราะห์และรับการทำงานตู้เย็น Panasonic ให้สามารถทำความเย็นได้อย่างเต็มประสทธิภาพมากที่สุด และเสียพลังงานน้อยที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น