Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ทีวี Samsung ยกระดับความสมจริงให้กับการรับชมภาพยนต์

ทีวี Samsung UA49K6300AKXXT มอบประสบการณ์การรับชมภาพพยนต์อย่างสมจริง ภาพและเสียงเหนือชั้น ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน


Micro Dimming Pro


ทีวี Samsung ปรับปรุงคอนทราสต์เพื่อเพิ่มรายละเอียดที่คมชัด สร้างสีดำที่ชัดลึกและสีขาวที่มีความบริสุทธิ์มากกว่า รองรับการแสดงภาพอย่างชัดเจนและความคมชัดสวยงามที่คุณจะต้องทึ่ง


Auto Depth Enhancer & Wide Color Enhancer


ทีวี Samsung สร้างคอนทราสต์หลากหลายระดับสำหรับพื้นที่ต่างๆบนหน้าจอ เพื่อมอบมิติที่มีความลึกและมีความสมจริง พร้อมกับระบบ Wide Color Enhancer ของทีวี Samsung ที่มีการใช้อัลกอริทึมขั้นสูง ปรับคุณภาพของภาพเจาะลึกถึงรายละเอียดของแสงและสีสัน เปิดประสบการณ์การรับชมภาพยนต์ในบ้านระดับพรีเมี่ยม


เต็มที่กับความสุขรอบด้าน


ทีวี Samsung หน้าจอโค้งมนนุ่มนวล ทำให้คุณสามารถดื่มด่ำไปกับทุกภาพ ทุกแอคชั่น ในมุมมองที่กว้างมากกว่า นอกจากนี้คุณยังสามารถแชร์ภาพ วีดีโอ และเพลงจากโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์พีซีของคุณ เชื่อมต่อกับทีวี Samsung ได้อย่างง่ายดาย


Ultra Clean View


ระบบ Ultra Clean View จากทีวี Samsung ปรับปรุงคุณภาพของภาพให้ใกล้เคียง FHD วิเคราะห์คอนเทนต์ด้วยอัลกอลิทึมขั้นสูง เพื่อกรองและลดเสียงรบกวน ถึงแม้ว่าแหล่งสัญญาณอาจจะมีคุณภาพด้อยกว่า Full HD แต่ทีวี Samsung ก็จะทำการปรับให้คุณภาพใกล้เคียงกับมตราฐาน FHD มากที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น