Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เย็นไว เย็นเร็ว เย็นทั่วถึงต้องตู้เย็น Samsung ระบบ Twin Cooling System

ตู้เย็น Samsung รุ่น RT58K7005SL/ST มาพร้อมกับระบบทำความเย็น Twin Cooling System ที่ช่วยรักษาอุณภูมิให้คงที่อย่างสม่ำเสมอ และที่สำคัญคือประหยัดพลังงาน ลดการทำงานของคอมเพลสเซอร์ ส่งผลให้ตู้เย็น Samsung มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น


Twin Cooling System


ระบบการทำความเย็น Twin Cooling System ของตู้เย็น Samsung แยการทำความเย็นอย่าอิสระบนและล่าง คุณจึงไม่ต้องกังวลเลยว่ากลิ่นอันไม่พึงระสงค์จะปะปนกันระหว่างช่องแช่เย็นและช่องแช่แข็ง อีกทั้งยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นได้สูงสุดถึง 70% ทำให้อาหารคงความสดใหม่อยู่เสมอ


5 Smart Conversion Mode


ระบบการสลับความเย็นอัจฉริยะ ที่สามารถปรับใช้งานแช่วัตถุดิบและอาหารได้อย่างยืดหยุ่นถึง 5 รูปแบบด้วยกัน คุณอาจจะเปลี่ยนช่องแช่แข็ง ใช้เป็นช่องแช่เย็น เพื่อกักเก็บปริมาณอาหารให้มีความสดและคงรสชาติดังเดิมได้มากยิ่งขึ้น


Space Max™


ไม่ต้องกังวลว่าคุณจซื้ออาหารหรือวัตถุดิบในการประกอบอาหารมากเกินไป เพราะตู้เย็น Samsung เพิ่มเติมกล่องสำหรับจัดเก็บอาหารได้มากถึง 620 ลิตร ด้วยเทคโนโลยี Space Max™ เพิ่มพื้นที่จัดเก็บภายในให้กว้างขวางโดยขนาดของภายนอกยังคงเดิม

Deli Tray


จัดระเบียบและเสิร์ฟอาหารว่างได้อย่างง่ายดายด้วยถาด Deli Tray ที่ถอดออกได้มีดีไซน์กะทัดรัด เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ “พื้นที่สิ้นเปลือง” ในตู้เย็นให้เกิดประโยชน์สูงสุด จะจัดของว่างหรือเตรียมวัตถุดิบในการประกอบอาหารและหยิบยกออกมาใช้งานได้อย่างสะดวก


Door Alarm


หมดปัญหากรปิดตู้เย็นไม่สนิทอีกต่อไป เพราะตู้เย็น Samsung มากับระบบ Door Alarm ที่จะช่วยส่งเสียงแจ้งเตือนหากประตูเปิดค้างเอาไว้เกิน 2 นาที

Anti-Bacterial Protector

ทำให้อากาศสะอาดและสดชื่นอยู่เสมอ ด้วยระบบ Anti-Bacterial Protector ปกป้องตู้เย็นให้มีอากาศที่สะอาดและถูกสุขอนามัยอยู่เสมอ อากาศถูกส่งผ่านแผ่นกรอง Activated Carbon จึงมีการฆ่าเชื้อและขจัดกลิ่นอย่างต่อเนื่อง

LED Lighting


LED Lighting หลอดไฟที่สามารถประหยัดพลังงานได้มากว่าหลอดไฟแบบปกติถึง 20 เท่า มีลักษณะที่เพรียวบาง ติดตั้งอยู่ที่ด้านบนและด้านข้าง ส่องสว่างเข้าถึงทุกซอกทุกมุม


Power Cool & Power Freeze


ตู้เย็น Samsung มาพร้อมกับระบบ Power Freeze กระจายลมเย็นที่มีความหนาแน่นปรับอุณภูมิได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่กดปุ่ม Power Cool สำหรับการแช่เย็น หรือหากคุณต้องการแช่แข็งก็เลือกกดที่ปุ่ม Power Freeze เท่านั้นค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น