Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

TV LG 49UH650T.ATM สมาร์ททีวีระบบปฏิบัติการ WEBOS 3.0

TV LG รุ่น 49UH650T.ATM เปิดประสบการณ์ใหม่ที่สุดแห่งความบันเทิงภายในบ้าน พร้อมทั้งภาพแสงสีเสียงประสิทธิภาพสูงสมจริง ด้วยเรนจ์ของสีที่กว้างมากยิ่งขึ้น ดีไซน์บางเฉียบเรียบหรู ขนาดจอ 49 นิ้วรับชมภาพคมชัดทุกมุมมอง


HDR PRO & ColorPrime Pro


เทคโนโลยี HDR Pro บน TV LG UHD สามารถปรับค่าความสว่างบนจอให้รายละเอียดของภาพได้แม่นยำ พร้อมกับเทคโนโลยี ColorPrime Pro แสดงสีสันสดใสได้อย่างสมจริงด้วยเรนจ์ของสีที่กว้างมากยิ่งขึ้น


Wide Viewing Angle


ด้วยขนาดของหน้าจอของ TV LG ที่มีความกว้างถึง 49 นิ้ว จึงสามารถรับชมภาพทีวีได้อย่างคมชัด เติมเต็มอรรถรสในการรับชมภาพยนต์โปรดภายในบ้านของคุณ


เพิ่มความสว่างของภาพด้วย Ultra Luminance ทำให้แสดงภาพได้คมชัดขึ้น


3D Color Mapping 


เพื่อให้คุณสามารถรับชมภาพยนต์ได้อย่างเพลิดเพลิน ภาพสวยสมจริงมากที่สุด TV LG จึงนำนวัตกรรม 3D Gamut Mapping เข้ามาใช้งานเพื่อลดการสูญเสียของโทนสีสันในการประมวลสีของภาพ


ULTRA Slim


TV LG มาพร้อมกับดีไซน์ ULTRA Slim บางเพรียวและโฉบเฉี่ยวทันสมัย สไตล์เมทัลลิก เงางาม ช่วยทำให้ประหยัดพื้นที่ในการจัดวางได้ดี พร้อมกับเพิ่มความหรูหราทันสมัยให้กับการตกแต่งภายในบ้านของเราอีกด้วยค่ะ


ULTRA Surround: กระจายเสียงทรงพลัง รอบทิศทาง


TV LG มาคั่บเทคโนโลยีที่กระจายพลังเสียงทรงพลัง ให้คุณดื่มด่ำกับม่านเสียงที่ส่งรอบทิศทาง จากบนลงล่าง ซ้ายไปขวา และหน้าสู่ศูนย์กลาง สร้างอรรถรสการรับชมภาพยนต์เรื่องโปรดได้อย่างเพลิดเพลิน


webOS3.0: สมาร์ททีวีระบบปฏิบัติการใหม่ webOS3.0


TV LG เป็นทีวีที่มาพร้อมกับระบบ webOS3.0 ระบบปฏิบัติงานสมาร์ทีวีที่เน้นการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ง่าย ประมวลผลเร็วและแรง คุณสามารถใช้ช่วงเวลาแห่งความสนุกกันได้ทั้งครอบครัว


ไม่มีความคิดเห็น