Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้า Samsung ฝาหน้าเติมผ้าระหว่างซักได้ด้วยหรอ !?

เครื่องซักผ้า Samsung รุ่น WW12K8412OW มาพร้อมกับนวัตตกรรมใหม่ ที่คุณจะต้องทึ่ง เพราะเครื่องซักผ้า Samsung แบบฝาหน้า สามารถเติมเสื้อผ้าที่หลงลืมระหว่างที่เครื่องกำลังทำงานได้ด้วยช่องทางพิเศษ สร้างความสะดกให้กับการซักทำความสะอาดเสื้อผ้าได้ถึงขีดสุด


เครื่องซักผ้า Samsung ระบบ AddWash


ระบบ AddWash จากเครื่องซักผ้า Samsung เป็นนวัตกรรมใหม่ครั้งแรก ที่ใส่ใจในเสื้อผ้าของคุณทุกๆชิ้น แม้กระทั่งชิ้นที่ถูกลืม ! ด้วยการออกแบบช่องทางพิเศษด้านหน้า โดยการที่หยุดถังซักชั่วคราว และทำการหย่อนเสื้อผ้าที่หลงเหลืออยู่เข้าสู่ถังซัก พร้อมเติมน้ำยาซักผ้าและปรับผ้านุ่มได้อย่างสะดวก


หลังจากทำการเพิ่มเติมเสื้อผ้าและน้ำยาทำความสะอาดซักผ้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้คุณกดปุ่ม Start อีกครั้ง เพื่อให้เครื่องซักผ้า Samsung กลับมาทำงานต่อจนเสร็จเรียบร้อยค่ะ

Eco Bubble™ พลังซักสะอาด ไร้คราบตกค้าง


เครื่องซักผ้า Samsung มาพร้อมกับระบบ Eco Bubble™ ที่ใช้แรงดันอากาศและน้ำ เพื่อเปลี่ยนผงซักฟอกให้กลายเป็นฟองนุ่มฟูละเอียด ก่อนที่จะปล่อยเข้าสู่ถังซัก ส่งผลให้ฟองแทรกซึมเข้าสู่ทุกอณูเส้นใยได้อย่างรวดเร็วมากกว่าการซักผ้าทั่วไปถึง 40 เท่า


คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าเสื้อผ้าที่ผ่านการซักจาก เครื่องซักผ้า Samsung จะหมดปัญหาผงซักฟอกตกค้างเป็นก้อน จนต้องนำมาซักกันใหม่อย่างแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยถนอมเนื้อผ้า รวมไปถึงถนอมผิวของเราไม่ให้เกิอาการแพ้คันอีกด้วยค่ะ

Super Speed พลังซักที่เหนือกว่า ในเวลาที่น้อยลง


เครื่องซักผ้า Samsung มาพร้อมกับเทคโนโลยี Super Speed ที่สามารถทำความสะอาดเสื้อผ้าของคุณพร้อมกับปั่นแห้งเสร็จสิ้นภายในเวลาเพียง 59 นาทีเท่านั้น


ไม่มีความคิดเห็น