Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องปั่น Philips รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มหวานสดชื่นคลายร้อน

หน้าร้อนแบบนี้ จะไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการได้ดื่มน้ำหวานๆสดชื่นๆสักแก้ว ว่าแล้วก็ต้องออกล่าหาน้ำปั่นอร่อยๆกินกันดีกว่า เปิดประตูบ้านออกมาก็พบกับ โลกแห่งความเป็นจริง อากาศอันร้อนระอุ ที่คาดว่าหากเรายืนตากแดดนานๆ อาจจะละลายกลายเป็นของเหลวได้ภายในไม่กี่นาที !


แล้วทีนี้จะทำยังไงล่ะ น้ำปั่นก็อยาก แต่ก็ไม่สู้แดดเปรี้ยงข้างนอก นั่งคิดอยู่นานก็ปิ๊งงง ! ทำไมเราไม่ปั่นน้ำผลไม้ดื่มเองสะเลยล่ะ เมื่อคิดได้ก็เดินเข้าครัว หยิบเครื่องปั่น Philips ขึ้นมาพร้อมกับเปิดตู้เย็นควานหาผลไม้ที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในตู้เย็น !

เครื่องปั่น Philips ปั่นน้ำผลไม้หวานฉ่ำดับร้อน


เครื่องปั่น Philips รุ่น HR2195/00 อีกนวัตกรรมการปั่นพลังสูง ที่สามารถปรับความเร็วได้หลายระดับ บดน้ำแข็งได้อย่างละเอียด พร้อมกับไม้พายที่มีขนาดเหมาะมือ ช่วยผสมผสานส่วนผสมให้เข้ากันได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถคนส่วนผสมให้เข้ากันได้อย่างปลอดภัย


โถแก้วคุณภาพสูง


เครื่องปั่น Philips มาพร้อมกับโถปั่นที่มีขนาดใหญ่ ทำจากแก้วคุณภาพสูงสามารถรองรับปริมาณอาหารได้ถึง 2 ลิตร ซึ่งโถแก้วมีความแข็งแรงทนทาน มีคุณสมบัติป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญคือสามารถปั่นส่วนผสมที่มีอุณภูมิสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เครื่องปั่น Philips พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มสมูทตี้


สำหรับบทความนี้จะขอแนะนำเมนูเครื่องดื่มแสนอร่อยสำหรับคนรัก กีวี่ กล้วย และน้ำส้มคั้นสด ปั่นผสมผสานรสชาติเข้าด้วยกันหวานอมเปรี้ยว ดื่มแล้วทำให้รู้สึกสดชื่นคลายร้อนได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ


เริ่มจากการเตรียมวัตถุดิบกันก่อนเลยด้วยการหั่น กล้วย และกีวี่ ออกเป็นชิ้นเล็กๆ อ่ะ ! อย่าลืมคั้นน้ำส้มสดๆใส่ขวดเก็บเอาไว้ด้วยนะคะ หลังจากนั้นให้เตรียมน้ำแข็ง เตรียมน้ำเชื่อมหรือน้ำผึ้งก็ได้แล้วแต่ความชอบ ใส่มากน้อยก็ขึ้นอยู่กับความหวานที่คุณต้องการเลยค่ะ


เมื่อเตรียมวัตถุดิบและอุปกรณ์เสร็จเรียบร้อย เราก็เริ่มต้นด้วยการใส่กี่ กล้วยและน้ำส้มคั้น ลงในเครื่องปั่น Philips กันก่อนและตามด้วยน้ำแข็งและน้ำเชื่อมหรือน้ำผึ้ง ปิดฝาเครื่องปั่นและกดปุ่มเริ่มทำงานได้ในทันที หากคุณคิดว่าเนื้อข้นจนเกินไป แนะนำให้เติมน้ำส้มเข้าไปอีกก็ได้ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น