Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ทีวี LG 43 นิ้ว ความละเอียดจอภาพระดับ Full HD

หากใครที่กำลังมองหาทีวีสักเครื่อง ไว้ใช้งานที่บ้าน แต่ก็ยังคิดไม่ตกสักทีว่า จะเลือกทีวีรุ่นไหน ขนาดเท่าไหร่ถึงจะเหมาะกับการใช้งานมากที่สุด บทความนี้จึงขอแนะนำ ทีวี LG 43 นิ้ว รุ่น 43LH511T.ATM ภาพและเสียงคมชัด เข้าถึงทุกอารมณ์ในการรับชมภาพยนต์ที่บ้าน


ทีวี LG 43 นิ้ว กับฟังก์ชันการทำงาน :)


ทีวี LG 43 นิ้ว รุ่น 43LH511T.ATM เข้าถึงทุกอรรถรสการรับชมภาพยนต์ด้วยความละเอียดหน้าจอระดับ Full HD (1920x1080) และฟังก์ชัน Picture Wizard III ใช้ในการปรับแต่งภาพ แสง และสีสัน ให้ความความคมชัดถูกใจมากยิ่งขึ้น


ทีวี LG 43 นิ้ว ตัวเครื่องมีความเพรียวโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ด้วยการออกแบบเน้นโทนสีดำ Pure Black Design ดีไซน์ความหรูหราเหนือระดับ พร้อมสนุกไปกับเกมส์ 3 เกมส์ให้เลือกเล่นอย่างเพลิดเพลินภายในตัวเครื่อง Built-in Game โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเตอ์เน็ต !


Virtual Surround Plus & Clear Voice


ทีวี LG 43 นิ้ว กับระบบ Virtual Surround Plus เปิดเอฟเฟคเสียงรอบทิศทาง สร้างมิติของเสียงเสมือนจริงจนคุณสัมผัสได้


หากคุณเบื่อเวลารับชมภาพยนต์ แล้วเสียงดนตรีดังกว่าเสียงสนทานา ทีวี LG สามาถช่วยคุณได้ ด้วยระบบ Clear Voice ที่จะช่วยปรับความคมชัดของเสียงสนทนาภายในภาพยนต์ ลดเสียงรบกวนจากฉากหลังได้อย่างดีเยี่ยม

สนใจทีวี LG 43 นิ้วไว้ใช้ที่บ้าน ?


หากคุณสนใจทีวี LG 43 นิ้ว รุ่น 43LH511T.ATM ไว้ใช้งานให้ความบันเทิงที่บ้าน หรือสนใจทีวี LG รุ่นอื่นๆ ลองแวะเข้ามาเลือกชมทีวี LG, สมาร์ทีวี LG ได้ที่ ทีวี LG ราคาถูก ได้เลยจ้า :3


ไม่มีความคิดเห็น