Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

แอร์ Panasonic โมเดิร์นมินิมอล สวยสะดุดตา ตกแต่งภายในระดับไฮเอนด์

แอร์ Panasonic รุ่น CS-VU13SKT INVERTER มาพร้อมกับดีไซน์สวยทันสมัยสะดุดตา โมเดิร์นผสมผสานสไตล์ Minimalist สอดรับกับการตกแต่งภายในระดับไฮเอนด์ ปรับเปลี่ยนมุมการไหลของอากาศ กระจายความเย็นได้อย่างทั่วถถึง


SKYWING


สัมผัสประสบการณ์ความเย็นอันทรงพลังของ แอร์ Panasonic ที่สามารถนำพาลมเย็นขึ้นสู่เพดาน พัดผ่านไปตามพื้นผิวกระจายไปทั่วห้องไล่เรียงไปตามแนวผนัง เย็นสบายทั่วทุกทิศทางภายในห้องอย่างสม่ำเสมอ ระบบการกระจายความเย็นนี้เรียกว่า Radiant Cooling


Radiant Cooling


โดยปกติแล้วเพดานบ้านและผนังบ้าน มักจะกักเก็บความร้อน ส่งผลให้ภายในบ้านของเรามีอุณภูมิที่พุ่งสูงมากยิ่งขึ้น ดังนั้นแอร์ Panasonic จึงช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยการใช้หลักการทางวิทยาศาตร์ COANDA EFFECT กระจายทิศทางของลมไปที่พื้นผิวผนังและกำแพง ได้ทุกซอกมุมหรือส่วนโค้งเว้าต่างๆของห้อง



INVERTER


แอร์ Panasonic ช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างดีเยี่ยมและช่วยให้คุณรู้สึกเย็นสบายในอุณภูมิคงที่อยู่ตลอดเวลา ด้วยการใช้ระบบ Inverter ช่วยให้คอมเพรสเซอร์มีความเร็วในการหมุนหลายระดับ จึงทำให้ความแม่นยำในการคงระดับบอุณหภูมิได้ตามที่ตั้งไว้


Nanoe-G


Nanoe-G เป็นระบบที่ช่วยขจัดฝุ่นละอองขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน และสิ่งเจือปนในอากาศ ลดกลิ่นอับและช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและไวรัส มั่นใจในคุณภาพอากาศได้ถึง 99%


BACKLIT SKY CONTROLLER


สัมผัสนวัตกรรมพร้อมดีไซน์การควบคุมที่ปลายนิ้วของคุณจากแอร์ Panasonic ด้วย Backlit SKY Controller ที่สวยมีสไตล์ เข้าถึงการทำงานหลักๆ ได้อย่างรวดเร็วและฝาครอบที่เลื่อนได้สะดวก ทำให้มองเห็นตัวเลือกต่างๆ ได้มากขึ้น ให้การควบคุม การตั้งค่า กลายเป็นเรื่องง่ายและตอบสนองรวดเร็วทันใจ


ไม่มีความคิดเห็น