Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

แอร์ Samsung ดีไซน์สามเหลี่ยมเพื่อความเย็นที่เหนือกว่า

แอร์ Samsung รุ่น AR24MYSSAW นวัตกรรมเครื่องปรับอากาศ ปรับปรุงสมรรถนะการทำงาน ช่วยให้ลมเย็นหมุนเวียนได้เร็วกว่าและไปได้ไกลกว่า มาพร้อมกับดีไซน์สามเหลี่ยมที่มีความโดดเด่น อีกทั้งประหยัดพลังงานด้วยระบบดิจิตอลอินเวอร์เตอร์


ทำความเย็นได้รวดเร็วกว่า และกว้างไกลกว่า


แอร์ Samsung ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำความเย็นได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ด้วยรูปทรงสามเหลี่ยมส่งผลให้มีช่องลมเข้าที่กว้างขวางมากขึ้น ดูดอากาศได้มากกว่า และช่องปล่อยลมกระจายความเย็นได้ไกลมากยิ่งขึ้น


กำจัดเชื้อไวรัส


แอร์ Samsung ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพของผู้ใช้งาน จึงได้พัฒนาระบบ Virus Doctor และ Easy Filter เพื่อช่วยป้องกันและขจัดเชื้อไวรัส และสารก่อภูมิแพ้ รวมไปถึงแบคทีเรียต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณจึงสามารถสูดอากาศเย็นสดชื่นได้แบบเต็มปอด


ถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่าย


แอร์ Samsung มีแผ่นกรอง Easy Filter ที่มีความต่างจากแผ่นกรองทั่วไป ตรงที่สามารถถอดออกทำความสะอาดได้ง่าย โดยไม่ต้องทำกการเปิดฝาครอบให้วุ่นวายเหมือนกับแอร์บ้านรุ่นก่อนๆ หลังจากทำความสะอาดเสร็จก็เสียบกลับเข้าที่เดิม สะดวก ง่าย รวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน


สมรรถนะที่คงทนและยาวนาน


แอร์ Samsung รองรับการใช้งานคงทนและยาวนาน ด้วยเทคโนโลยี Triple Protector Plus ป้องกันไม่ให้คอมเพลสเซอร์และคอนโทรลเลอร์ทำงานจนหนักเกินไป อีกทั้งทำจากวัสดุเคลือบผิวที่มีคุณสมบัติปกป้องการกัดกร่อนในส่วนของคอนเดนเซอร์


และป้องกันการเกิดสนิมที่โครงเครื่อง ขณะที่คอนเดนเซอร์ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าและการไหลเวียนของสารทำความเย็นที่ปรับปรุงดีขึ้นจะช่วยให้เครื่องทนทานต่ออุณหภูมิที่สูงมาก (ไม่เกิน 58 °C)

ไม่มีความคิดเห็น