Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เหตุผลทำไมควรมีเก้าอี้นวดไฟฟ้าไว้ในบ้าน

แน่นอนว่าการดูแลสุขภาพนั้นมีหลากหลายรูปแบบ การนวดเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อก็เป็นอีก 1 ในเคล็ดลับการดูแลสุขภาพร่างกาย ช่วยในเรื่องของระบบไหลเวียนของเลือดในร่างกายได้ดี แต่บางครั้งคุณเองก็ไม่ได้มีเวลามากพอที่จะไปเข้าสปา หรือร้านนวดต่างๆ ดังนั้น เก้าอี้นวดไฟฟ้า เป็นตัวเลือกที่สามารถช่วยคุณได้ค่ะ

ภาพจาก Brookstone

เก้าอี้นวดไฟฟ้า เป็นอีกนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ที่จะช่วยสร้างความผ่อนคลายสบายอารมณ์ให้กับคุณได้ง่ายๆที่บ้าน สร้างความสะดวกสบายนั่งนวดผ่อนคลายแบบเพลิดเพลินได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรามาดูกันค่ะว่าเก้าอี้นวดไฟฟ้าช่วยในเรื่องของอะไรได้บ้าง เริ่มจาก !

ผ่อนคลายความเครียด


แน่นอนว่าความเครียดเป็นสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงแทบไมได้เลยในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาใกล้ตัวอย่างเช่นการงาน ครอบครัว ไปจนถึงเศรษฐกิจบ้านเมือง ซึ่งอาจจะส่งผลต่อสุขภาพร่างกายของเราได้ ดังนั้นการที่เราหย่อนกายนั่งลงบนเก้าอี้นวดไฟฟ้า จะสามารถช่วยทำให้เราลืมความกังวลและความเครียดได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

ภาพจาก pinterest.com

เยียวยารักษา


เชื่อว่าหลายคนต้องมีอาการเจ็บปวดกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้สูงอายุและผู้ที่ต้องทำกายภาพบำบัดที่เกี่ยวกับปัญหาข้อต่อต่างๆนาๆ สามารถใช้เก้าอี้นวดไฟฟ้าเพื่อเยียวยารักษาด้วยโปรแกรมกดเน้นเฉพาะจุด ที่นอกจากจะช่วยบรรเทาอาการปวดแล้ว ยังกระตุ้นกล้ามเนื้อให้กลับมาแข็งแรงได้ดีอีกด้วยค่ะ

ภาพจาก pinterest.com

ระบบการไหลเวียนโลหิต


เก้าอี้นวดไฟฟ้า นอกจากจะช่วยสร้างความผ่อนคลายได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว ยังมีส่วนช่วยในเรื่องของระบบไหลเวียนโลหิตได้อีกด้วย การนวดกดจุดที่กระตุ้นระบบไหลเวียนของโลหิตให้ดียิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเพียงแค่เอนกายลงบนเก้าอี้นวดผ่อนคลายสบายชิวๆ แถมสุขภาพดีอีกด้วย


หลับสนิทมากยิ่งขึ้น


แน่นอนว่าหลังจากการผ่อนคลายกล้ามเนื้อแบบเพลินๆแล้ว เลือดลมก็ไหลเวียนได้ดีขึ้น ผลที่ตามมาคือทำให้เรารู้สึกสบายเนื้อตัว และนอนหลับสนิทมากยิ่งขึ้น พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ตื่นเช้าพร้อมรับวันใหม่และทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพค่ะ

ภาพจาก www.dreamwavechair.com

เก้าอี้นวดไฟฟ้า RESTER TITAN รุ่นแนะนำ

เก้าอี้นวดไฟฟ้า RESTER TITAN (Model : EC-362) เป็นเก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นเล็ก แต่มีการทำงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมอัตโนมัติ 3 โปรแกรม


โปรแกรมแบบกำหนดเอง 6 โปรแกรม มาพร้อมกับการทำงาน 4 ลูกกลิ้ง พร้อมด้วย 15 ถุงลมเบาะนั่งถูกออกแบบมา ให้เข้ากับสรีระ S - Shaped พิเศษสามารถปรับระดับบริเวณขาและปรับเอนนอนได้ถึง 110 ° – 165 °

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > เก้าอี้นวดไฟฟ้า RESTER TITAN

ไม่มีความคิดเห็น