Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้า Panasonic ซักผ้าสะอาดมากยิ่งขึ้นด้วยระบบ Hydro Active

เมื่อเราพูดถึงเรื่องการซักผ้า แน่นอนว่าเดี๋ยวนี้ก็คงไม่มีใครมานั่งหลังขดหลังแข็งนั่งซักตัวงอให้ปวดเมื่อยกันแล้วเนอะ ส่วนใหญ่เราก็มีเครื่องซักผ้าใช้ที่บ้านกันแทบทุกครัวเรือนกันอยู่ละ แต่บางบ้านก็อาจจะใช้งานมาเป็นระยะเวลานาน ถึงเวลาต้องเปลี่ยนเครื่องซักผ้าเครื่องใหม่แล้วสิ

ขอบคุณภาพจาก panasonic.com

แต่เครื่องซักผ้าเดี๋ยวนี้ก็มีให้เลือกเยอะมาก ฝาบน ฝาหน้า ระบบอินเวอร์เตอร์ แถมมีฟีเจอร์เยอะแยะไปหมดเลือกไม่ถูก บทนี้เลยจึงขอหยิบยกเครื่องซักผ้าสำหรับครอบครัวจากแบรนด์ Panasonic พร้อมอธิบายฟังก์ชันการใช้งานอย่างละเอียด เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกจับจองจ้า :)

เครื่องซักผ้า Panasonic (NA-128VK5)


เครื่องซักผ้า Panasonic รุ่น NA-128VK5 มาพร้อมกับความจุตัวถัง 8 กิโลกรัมและโปรแกรมการซักทั้งหมด 12 โปรแกรมให้เลือกใช้งาน รอบความเร็วในการปั่นหมาด 1200 รอบ/นาที และมีการเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดเสื้อผ้าได้อย่างเข้าถึงทุกอณูด้วยระบบ Hydro Active จะแจ่มแค่ไหนนั้น มาดูไปพร้อมกันเลย !


เครื่องซักผ้า Panasonic : Hydro Active


เครื่องซักผ้า Panasonic ระบบ Hydro Active มีความโดดเด่นในเรื่องของการเพิ่มประสิทธิภาพพลังการซักให้เสื้อผ้าสะอาดหมดจดมากกว่าที่เคย โดยระบบจะผสานการทำงานของระบบฉีดน้ำแบบจานหมุนจากด้านบนตรงส่วนหน้า ควบคู่กับพลังไอน้ำรอบทิศทาง ช่วยทำให้ผงซักฟอกละลายและตีฟองนุ่มฟูได้มากกว่า


ผลลัพธ์ที่ได้คือฟองผงซักฟอกสามารถแทรกซึมเข้าสู่ทุกอณูของเนื้อผ้าได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น สามารถกำจัดคราบสกปรกฝังแน่นได้อย่างง่ายดายด้วยระยะเวลาในการซักทำความสะอาดที่น้อยลง

เครื่องซักผ้า Panasonic : ซักผ้าเร็วเพียง 15 นาที


ความพิเศษของเครื่องซักผ้า Panasonic คือระบบการซักด่วน สำหรับเสื้อผ้าที่ไม่สกปรกและมีจำนวนไม่มาก สามารถทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 15 นาที เท่านั้น

เครื่องซักผ้า Panasonic : Laundry Add Option


จุดเด่นอีกอย่างของเครื่องซักผ้า Panasonic คือระบบ Laundry Add Option ที่คุณสามารถเพิ่มเติมเสื้อผ้าที่หลงลืมนำใส่เครื่องได้ในขณะกำลังซักอยู่ โดยระบบจะทำการหยุดการซักชั่วคราวประมาณ 1 นาทีเพื่อ เพื่อทำการเพิ่มเสื้อผ้าหรือนำเสื้อผ้าออกได้เลยทันทีไม่ต้องรอจบการทำงานค่ะ


บทความที่เกี่ยวข้อง :


ไม่มีความคิดเห็น