Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

QLED TV สุดยอดนวัตกรรมใหม่แห่งวงการทีวีที่คุณต้องห้ามพลาด

QLED TV ย่อมาจาก Quantum dot Light Emitting Diode เป็นนวัตกรรมใหม่แห่งวงการทีวีจาก Samsung ซึ่งแน่นอนว่าได้รับการพัฒนาให้แสดงผลได้ดีกว่า LCD TV และ LED TV อย่างแน่นอน แต่หลายคนอาจจะมีความสงสัยว่า … ถ้าหากนำมาเปรียบเทียบกับ OLED TV ล่ะ แบบไหนจะดีกว่ากันล่ะ ?
 
ภาพจาก samsung.com

QLED TV VS OLED TV !


QLED TV ถูกพัฒนามาจากวัสดุโลหะอัลลอยที่เรียกว่า Quantum Dot ให้คุณภาพของสีที่มีความเที่ยงตรง สีทุกสีแสดงได้เท่ากันหมดในทุกระดับความสว่าง ภาษาเทคนิคเรียกว่า Color Volume เท่ากันนั้นเองค่ะ QLED TV มีความดำสนิทของภาพที่มีความเหนือกว่า ความสว่างที่มากกว่า รวมไปถึงช่วงสีที่กว้างมากกว่าอีกด้วย (Wider Color Gamut) ซึ่งตอนนี้มีแค่ Samsung เท่านั้นที่ผลิต QLED TV ออกมาค่ะ

ภาพจาก samsung.com

QLED TV ออกแบบมาคู่กับสายเคเบิลรูปแบบใหม่มีชื่อว่า Invisible Connection เป็นสายเคเบิลใสๆเพียงเส้นเดียวเท่านั้น และอุปกรณ์สำหรับยึดติดผนังแบบ No-gap wall-mount ทำให้การแขวนตั้งทีวีบนกำแพงแนบสนิทเนียนสวยงามมากยิ่งขึ้น โดย QLED TV จาก Samsung มีให้เลือกอยู่ทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันค่ะ ได้แก่ Q9, Q8, Q7 ซึ่งคุณสมบัติแต่ละ Series มีดังนี้

QLED TV รุ่น Q9


พบกับโลกแห่งสีสันที่หลากหลายซึ่งจะเปลี่ยนความคิดของคุณเกี่ยวกับวงการโทรทัศน์ ช่วงสีที่กว้างของ Q9 ไม่มีอุปกรณ์ทีวีรุ่นไหนที่จะสามารถเทียบได้ และแน่นอนว่าเมื่อคุณได้เห็นของจริง คุณจะต้องรู้สึกทึ่งและประทับใจอย่างแน่นอน

ภาพจาก samsung.com

QLED TV รุ่น Q9 หน้าจอ 65 นิ้ว เปิดประสบการณ์ใหม่การรับชมภาพยนต์ที่ยอดเยี่ยม ยกระดับปรากฏการณ์พร้อมความลึกที่มากขึ้นและความคมชัดที่โดดเด่นกว่าเดิม ความเข้มของสี ทุกฉากทุกซีน ทุกสภาพสภาพแวดล้อม เติมเต็มความบันเทิง เพลิดเพลินไปกับภาพแสงสีแบบจัดเต็ม

ภาพจาก samsung.com

QLED TV รุ่น Q9 กับรายละเอียดขั้นสุดยอด Q HDR 2000 มองเห็นสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็น ดื่มด่ำกับฉากต่างๆ ที่เคยซ่อนเร้นอยู่ในเงามืดหรือถูกบดบังด้วยแสงสว่างที่เจิดจ้า บอกลากับปัญหาเรื่องสีบิดเบือนจากความจริง องศาการรับชมภาพที่ยอดเยี่ยมของ Q9F ทำให้ทุกที่นั่งเป็นที่นั่งสุดพรีเมี่ยมภายในบ้าน

QLED TV รุ่น Q8


QLED TV รุ่น Q8 นวัตกรรมทีวีแห่งอนาคต เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด เทคโนโลยี Quantum Dot มอบสีสันที่สมบูรณ์แบบ ด้วยวัสดุอัลลอยที่ล้ำสมัย นับเป็นประสบการณ์การรับชมที่เหนือระดับอย่างแท้จริง

ภาพจาก samsung.com

พบกับโลกแห่งสีสันที่จะเปลี่ยนความคิดของคุณเกี่ยวกับทีวี ช่วงสีที่กว้างขวางของ Q8C เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด และเมื่อคุณเห็นโลกที่แท้จริง คุณก็จะลืมภาพในอดีตไปได้เลย ความลึกและคอนทราสต์ที่เหนือกว่า

ภาพจาก samsung.com

QLED TV รุ่น Q8 มาพร้อมกับระดับความคมชัด Q HDR 1500 มองเห็นสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็น ดื่มด่ำกับภาพที่คมชัดของทุกฉากในทุกสภาพแวดล้อมและทุกช่วงเวลาของวัน เพิ่มมุมมองที่เหนือกว่า ด้วยความโค้งของจอภาพที่สวยงามขนาด 75 นิ้ว ชวนดื่มด่ำและหลงใหล ด้วยดีไซน์ที่สวยสง่าอย่างเหนือระดับ

QLED TV รุ่น Q7


QLED TV รุ่น Q7 เป็นหนึ่งในเรื่องคุณภาพ เทคโนโลยี Quantum Dot หน้าจอขนาด 75 นิ้ว ส่งมอบสีสันที่สมบูรณ์แบบด้วยวัสดุอัลลอยนวัตกรรมใหม่ ประสบการณ์รับชมยอดเยี่ยมที่ไม่มีวันซีดจาง ดีไซน์ไร้กาลเวลา เหมาะกับการตกแต่งภายในทุกสไตล์ ดื่มด่ำได้อย่างเหนือชั้นแบบไร้ขอบจอ ดีไซน์ด้านหลังเป็นแบบเมทัล ดูเรียบหรูอย่างแท้จริง เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด

ภาพจาก samsung.com

QLED TV รุ่น Q7 มาพร้อมกับความละเอียดระดับพรีเมี่ยม Q HDR 1500 คมชัดเสมือนจริงแบบไร้ที่ติ ด้วยดีไซน์ความสวยงามรูปแบบโมเดิร์น เรียบแบนแนชิดกำแพงสวยงามสะอาดตา จะจัดวางเครื่องบนขาตั้งหรือติดกับผนังทำให้รูปลักษณ์ทั้งหมดดูสวยงามยิ่งขึ้น

ภาพจาก samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น