Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

สมาร์ททีวี LG SUPER UHD 4k ภาพคมชัดสวยทุกมุมมอง

สมัยนี้ถ้าจะเลือกทีวีสักเครื่องต้องคิดหนักกันสักหน่อยค่ะ เพราะว่ามีทีวีแจ่มๆรุ่นใหม่ เทคโนโลยีล้ำสมัยไปไกลกว่าที่เราคิดกันเยอะมาก ซึ่งถ้าหากเราพูดถึงในเรื่องของความคมชัดของภาพเสมือนจริง ต้องบอกเลยว่าเทคโนโลยี สมาร์ททีวี LG 4K UHD TV กำลังมาแรง !

ภาพจาก LG BLOG HOME

สมาร์ททีวี LG 4K UHD TV นำเสนอภาพที่มีความคมชัดมากกว่า Full HD ถึง 4 เท่า ส่งผลให้สมาร์ททีวี LG 4K UHD TV แสดงทุกรายละเอียดออกมาได้อย่างชัดเจนสมจริง และมีความเป็นธรรมชาติมาก เมื่อนำมาผสานกับเทคโนโลยีตัวใหม่จาก สมาร์ททีวี LG SUPER UHD 4k เพิ่มความอลังกาลให้กับการรับชมภาพยนต์มากยิ่งขึ้น

สมาร์ททีวี LG SUPER UHD 4k (Color Prime)


Color Prime เป็นดทคโนโลยีที่จะช่วยทำให้สมาร์ททีวี LG แสดงผลความคมชัดทุกเฉดสีได้มากยิ่งขึ้น เพิ่มมิติใหม่ให้กับการรับชมภาพยนต์ได้อย่างเข้าถึงทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นจุดเล็กๆ เงาของเส้นผม ลิปสติกบนริมฝีปาก สีสันของเสื้อผ้า Texture ลวดลายต่างๆ มีความชัดเจนเสมือนจริงเหมือนหลุดออกมาจากจอได้เลยทีเดียว

ภาพจาก PROFIT.kz

สมาร์ททีวี LG SUPER UHD 4k รับชมสบายตากับสีสันที่ลงตัว


สมาร์ททีวี LG SUPER UHD 4k มีความสามารถในการวิเคราะห์ความสว่างและความมืดของภาพที่แสดงผลออกมาได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงค่าความส่วาง และอัตราคอนทราสต์ให้มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด ทำให้คุณสามารถเข้าถึงทุกความบันเทิงได้อย่างสบายตาและเพลิดเพลินไปกับโทนสีสันที่มีความลงตัว

ภาพจาก Gizmodo

สมาร์ททีวี LG SUPER UHD 4k กับระบบเสียง


นอกจากคุณภาพของความคมชัด สมาร์ททีวี LG SUPER UHD 4k ยังมาพร้อมกับสุดยอดลำโพงที่ร่วมกับ HARMAN/KARDON สะท้อนประสบการณ์เสียงที่คมชัด นุ่มลึก พร้อมทั้งดีไซน์หน้าจอบางเฉียบล้ำสมัย เหมาะสำหรับจัดวางภายในบ้านสวยทุกมุมมอง


ภาพจาก dtg.org.uk

สมาร์ททีวี LG มาพร้อมกับระบบปฏิบัตการ webOS เปิดประสบการณ์ใหม่การใช้งาน สมาร์ททีวี LG ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการท่องอินเตอร์เน็ต ดูหนังฟังเพลง หรือเปิดแอพลิเคชัน เพิ่มความสนุกสนานและเพลิดเพลินให้กับสมาชิกภายในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบค่ะ

ภาพจาก Engadget

ไม่มีความคิดเห็น