Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

สมาร์ททีวี LG OLED TV เทคโนโลยีรับชมภาพ HDR ที่สูงสุดในปัจจุบัน

สมาร์ททีวี LG OLED TV เทคโนโลยีรับชมภาพ HDR ที่สูงสุดในปัจจุบัน ด้วยการแสดงค่าสีดำได้ดำสนิทมากกว่าที่เคย ส่งผลให้สามารถแสดงอย่างมีมิติสมจริง คมชัดทุกรายละเอียดทั้งฉากมืดและสว่าง เนื่องจาก OLED TV รองรับเทคโนโลยี Dolby Vision และ Ultra HD Premium ซึ่งมีประสิทธิภาพของการแสดงค่าความสว่างได้ถึง 20 ระดับ


Key Features


  • Picture on Glass : ดีไซน์ฝาหลังทำจากกระจกคริสตัลหรูหราทุกมุมมอง
  • OLED HDR : แสดงภาพได้อย่างมีมิติสมจริง แม้ในฉากที่มืด
  • 4K ULTRA HD : ความละเอียดหน้าจอระดับ Ultra HD 8 ล้านพิกเซล (3,840 x 2,160)
  • Perfect Black : แสดงค่าความดำได้สูงที่สุด
  • Perfect Color : สร้างมิติของสีสันให้ภาพสมจริง เป็นธรรมชาติ
  • สมาร์ททีวี LG webOS 3.0 : ระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีใหม่ล่าสุด ใช้งานง่าย สนุกกันทั้งครอบครัว
  • สมาร์ททีวี LG OLED TV : Dolby Vision เทคโนโลยีรับชมภาพ HDR


Dolby Vision เทคโนโลยีรับชมภาพ HDR ที่สูงสุดในปัจจุบัน


LG OLED HDR รองรับ Dolby Vision ซึ่งเป็นเทคโนโลยีรับชมภาพ HDR ที่สูงสุดในปัจจุบัน ทำให้ภาพสว่างและคมชัด สีสันสวยงาม น่าสะดุดตา ประกอบกับปัจจุบันวีดีโอคอนเทนต์ เริ่มรองรับเทคโนโลยี Dolby Vision ซึ่งมั่นใจได้เลยว่า สามารถรับชมภาพความบันเทิงต่างๆอย่างสมจริง เป็นธรรมชาติแน่นอน


สมาร์ททีวี LG OLED TV : ULTRA HD PREMIUM


สมาร์ททีวี LG OLED TV ที่มีความคมชัดระดับ ULTRA HD ของ LG ทุกรุ่นรองรับมาตรฐาน ULTRA HD PREMIUM ซึ่งเป็นมาตรฐานขั้นพื้นฐานของการแสดงภาพแบบ HDR ช่วยให้การ แสดงภาพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุดของทีวี


สมาร์ททีวี LG OLED TV : แสดงความดำได้ดำสนิท


สมาร์ททีวี LG OLED TV แสดงภาพได้ดำสนิทและลึกถึงที่สุด สีสันเสมือนจริงราวกับหลุดมาจากหน้าจอทีวี โดยเมื่อเร็วๆนี้ทาง NASA TV UHD CHANNEL ประกาศว่า OLED TV เป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุด หากคุณต้องการสัมผัสถึงความเสมือนจริงของห้วงอวกาศ - Harmonic, NASA’s official partner for NASA TV UHD Channel –


สมาร์ททีวี LG OLED TV : Self-lighting Pixel


สมาร์ททีวี LG OLED TV มีเม็ดพิกเซลเป็นแหล่งกำเนิดแสงด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึงพาหลอดไฟด้านหลัง เซลล์สร้างภาพสามารถควบคุมการเรืองแสงเปิด-ปิดได้อย่างอิสระในระดับ sub-pixels ภาพและสีสันที่แสดงผลออกมาผ่านทางน้าจอ จึงมีความสวยงามสมจริง และเป็นธรรมชาติ เหมือนกับต้นฉบับเลยทีเดียว


สมาร์ททีวี LG OLED TV : Netflix


LG OLED TV เหมาะกับการรับชมคอนเทนต์ Netflix ที่สุด เพลิดเพลินและสนุกไปกับคอนเทนต์หนังและซีรีย์ฮอลลีวู้ดที่สตรีมมิ่งความละเอียดแบบ 4K บนจอ LG OLED TV ที่แสดงภาพได้อย่างสมจริง เต็มอรรถรส บนแพลตฟอร์ต webOS ที่ใช้งานง่ายสุดๆ


สมาร์ททีวี LG OLED TV : ระบบปฏิบัติการ webOS3.0


สมาร์ททีวี LG ระบบปฏิบัติการ webOS3.0 เน้นการใช้งานง่าย ประมวลผลเร็วและแรง สร้างประสบการณ์ความสนุก ของการใช้งานสมาร์ททีวีมากกว่าเคย ปรับซูมภาพขณะรับชมรายการ เพื่อขยายรายละเอียดของวัตถุที่ต้องการ ควบคุมง่ายผ่านเมจิกรีโมท


Magic Mobile Connection แชร์คอนเทนต์จากสมาร์ทโฟนไปแสดงบนจอ LG Smart TV ควบคุมง่ายผ่านเมจิกรีโมท เพียงเชื่อมต่อ Wi-Fi เดียวกัน และดาว์นโหลดแอพฯ LG TV Plus *รองรับทั้ง Android และ iOS

Magic Remoteใช้งานสมาร์ททีวีง่ายเสมือนเม้าส์ไร้สาย รองรับสั่งการด้วยเสียง และเพิ่มปุ่มเมนู Set Top Box ผู้ใช้งานจึงใช้เมจิกรีโมทเพียงอันเดียวควบคุมฟังก์ชั่นการใช้งานทีวีอย่างครบถ้วน

บทความที่เกี่ยวข้อง :


ไม่มีความคิดเห็น