Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

OLED TV LG ทีวี 55 นิ้ว ตอกย้ำคุณภาพจากหลากเสียงการันตีจากผู้เชี่ยวชาญ

OLED TV LG ทีวี 55 นิ้ว รุ่น OLED55B6T+HBS-1100 นวัตกรรมทีวีแห่งอนาคต ความละเอียดหน้าจอระดับUltra HD 8 ล้านพิกเซล LG OLED TV ดึงประสิทธิภาพ HDR ได้สูงที่สุดด้วยการแสดงสีดำได้ดำสนิท ด้วยเทคโนโลยี Perfect Black แสดงค่าความดำชนิดที่เครื่องวัดไม่สามารถวัดค่าได้


Key Features


  • OLED HDR : แสดงภาพได้อย่างมีมิติสมจริง แม้ในฉากที่มืด
  • 4K ULTRA HD : ความละเอียดหน้าจอระดับ Ultra HD 8 ล้านพิกเซล (3,840 x 2,160)
  • Perfect Black : แสดงค่าความดำได้สูงที่สุด
  • Perfect Color : สร้างมิติของสีสันให้ภาพสมจริง เป็นธรรมชาติ
  • Smart TV webOS 3.0 : ระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีใหม่ล่าสุด ใช้งานง่าย สนุกกันทั้งครอบครัว
  • Sound design by Harman/ Kardon การปรับแต่งเสียงทีวีดุจเครื่องเสียง Hi-end


สัมผัสประสบการณ์รับชมภาพอวกาศได้สมจริงที่สุด


OLED TV LG ทีวี 55 นิ้วรุ่น OLED55B6T+HBS-1100 สามารถแสดงสีดำได้สนิทและลึกที่สุด เมื่อเร็วๆนี้ทาง NASA TV UHD CHANNEL ประกาศว่า OLED TV เป็นทางที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ในการให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์รับชมภาพอวกาศได้สมจริงที่สุด

- Harmonic, NASA’s official partner for NASA TV UHD Channel -


OLED TV LG ทีวี 55 นิ้ว: Perfect Viewing Angle


เทคโนโลยี Perfect Viewing Angle OLED TV LG ทีวี 55 นิ้ว ยกระดับการรับชมภาพยนต์ที่บ้านได้อย่างคมชัดทุกมุมมอง ครอบคลุม 180 องศา ไม่ว่าจะรับชมที่มุมไหน ก็สามารถเพลิดเพลินกับทุกรายละเอียดของภาพที่มีความเสมือนจริงได้อย่างชัดเจน


Ultra Motion Clarity & Pixel Dimming


OLED TV LG ทีวี 55 นิ้ว เทคโนโลยี Ultra Motion Clarity มารแสดงภาพเคลื่อนไหมได้รวดเร็วมากกว่า LED TV ถึง 1,000 เท่า อีกทั้งยังสามารถควบคุมความสว่างแต่ละเม็ดแสงได้ด้วยตัวเองด้วยระบบ Pixel Dimming

Blade Slim & Full Cinema Screen


OLED TV LG ทีวี 55 นิ้ว มาพร้อมกับดีไซน์บางเฉียบสุดสลิม ขอบจอออกแบบมาในรูปทรงไร้ขอบ Full Cinema Screen ทันสมัย ที่สามารถเป็นได้ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับให้ความบันเมิง รวมไปถึงเหมาะเป็นดิจิตอลเฟอร์นิเจอร์ลงตัวทุกสไตล์การแต่งบ้าน


Smart TV webOS 3.0


OLED TV LG ทีวี 55 นิ้ว มาพร้อมกับระบบ Smart TV webOS 3.0 ระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีใหม่ล่าสุด สะดวกทุกการใช้งาน สามารถควบคุมได้ด้วย Magic Remote ที่ทำงานเปรียบเสมือนกับเม้าส์ไร้สาย ปรับซูมภาพในขณะรับชมรายการได้ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับมือถือสมาร์ทโฟน ด้วยระบบ Magic Mobile Connection ได้อีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น