Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ฮัดชิ้ว ว ว ว ! … เป็นภูมิแพ้ เลือกแอร์บ้านอย่างไรไม่ให้ป่วย

พูดถึงโรคภูมิแพ้ อาการคันจมูกก็ถามหาเลยทันที ฮัดด ด ด ชิ้ว ว ว ว ว !! เฮ้อ เจอฝุ่นละอองนิดหน่อย ก็จมูกตีบตันเหมือนคนเป็นหวัดไปสะงั้น คนที่เป็นโรคภูมิแพ้อย่างเราคงจะเข้าอกเข้าใจกันดี ด้วยสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยมลภาวะทางอากาศ ฝุ่น ควัน เต็มไปหมด…

ภาพจาก LG

หลายคนจึงหันมาพึ่งเทคโนโลยีอย่างแอร์บ้าน หรือเครื่องฟอกอากาศ ที่สามารถกรองฝุ่นละอองขนาอเล็กที่ล่องลอยอยู่ในอากาศกันมากยิ่งขึ้น เพื่อขจัดสิ่งที่กระตุ้นอาการของโรคภูมิแพ้ อย่างเช่น ไรฝุ่น ละอองเกสรดอกไม้ ขนสัตว์ เชื้อโรค และเชื้อรา


แอร์บ้านช่วยลดอาการภูมิแพ้


สิ่งที่สามารถช่วยลดอาการภูมิแพ้กำเริบได้ดี คือการเลือกใช้แอร์บ้านที่มีตัวกรองระดับ Micro Dust Filter Powered by 3M Tech แผ่นกรองอากาศ 3M จาก LG ที่สามารถดักจับฝุ่นละองงขนาดเล็ก รวมไปถึงเชื้อไวรัสต่างๆ ได้มากกว่าระบบกรองทั่วไป


โดยแอร์บ้าน LG ยังมาพร้อมกับระบบ Plasmaster Ionizer+ ช่วยทำให้อากาศสะอาดบริสุทธิ์ หายใจสะดวกมากยิ่งขึ้น กำจัดเชื้อโรคได้สูงสุดถึง 99.9% ด้วยไอออนกว่า 3 ล้านตัว ทำหน้าที่กำจัดแบคทีเรีย และกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้หมดสิ้น อีกด้วย

ปรับสภาพแวดล้อม


นอกจากเลือกใช้แอร์บ้านที่มีระบบการกรองอากาศแล้ว ควรปรับสภาพแวดล้อมภายในบ้านด้วย ปลอกหมอน ผ้าห่ม ควรเป็นผ้าที่สามารถป้องกันไรฝุ่น และหมั่นซักเครื่องนอนอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง และล้างทำความสะอาดแอร์บ้านทุก 6 เดือน


แอร์บ้าน LG รุ่นแนะนำ


แอร์บ้าน LG IC13JN.SE1 เทคโนโลยี Inverter เย็นเร็ว ประหยัดมากกว่า ที่สุดของประสิทธิภาพและการทำความเย็น ระบบการกรองปกป้อง 2 ชั้น ช่วยป้องกันดักจับฝุ่นและแบคทีเรีย พร้อมระบบทำความสะอาดอัตโนมัติ Auto Cleaning ช่วยขจัดแบคทีเรีย เชื้อรา และกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ที่สะสมภายใน


ระบบควบคุมความชื้นเพื่อความสบายที่มากกว่า ความแห้งสบายช่วยประหยัดพลังงานที่อุณหภูมิ 28 องศาเซลเซียส ได้มากกว่า 25 องศาเซลเซียส รักษาสิ่งแวดล้อมด้วยน้ำยา R410A และระบบควบคุมความชื้นเพื่อความสบายที่มากกว่า ความแห้งสบายช่วยประหยัดพลังงานที่อุณหภูมิ 28 องศาเซลเซียส ได้มากกว่า 25 องศาเซลเซียส

https://www.homepro.co.th/product/1053355

ไม่มีความคิดเห็น