Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ตู้เย็น Samsung ดีไซน์ระดับพรีเมียมสำหรับครัวที่ทันสมัย

ตู้เย็น Samsung RS552NRUAWWST ตู้เย็นดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมสำหรับครัวที่ทันสมัย ออกแบบรูปลักษณ์ด้วยความเรียบง่าย งามสง่า มอบความสวยงามอย่างเหนือระดับให้กับห้องครัวที่บ้านของคุณ ซึ่งมีให้เลือกทั้งสีขาว Shiny River White หรือสีเหล็ก EZ Clean Steel ... https://www.homepro.co.th/product/1018131


ตู้เย็น Samsung ระบบ Twin Cooling System™


ตู้เย็น Samsung RS552NRUAWWST ใช้ระบบหมุนเวียนอากาศ 2 ระบบแยกจากกัน และควบคุมอุณหภูมิอย่างแม่นยำให้เหมาะสมกับระดับความชื้นทั้งฝั่งช่องแช่เย็นและช่องแช่แข็ง


ระบบ Twin Cooling System™ นี้คงความสดของแอปเปิล ป้องกันไม่ให้ไอศกรีมสูญเสียความชื้น และป้องกันไม่ให้กลิ่นขนมปังกระเทียมที่คุณแช่ไว้ในช่องแช่เย็นมาระรานน้ำแข็ง

เก็บรักษาอาหารได้ยาวนานกว่า


ตู้เย็น Samsung นวัตกรรมใหม่ Digital Inverter Compressor ช่วยประหยัดพลังงาน เซ็นเซอร์ 9 จุดทำหน้าที่ตรวจสอบตัวแปรต่างๆ เช่น อุณหภูมิภายในและภายนอก และระดับความชื้น รวมถึงรูปแบบการใช้งานของคุณ


ทำให้ Digital Inverter Compressor สามารถปรับปรุงการตั้งค่าเพื่อการทำความเย็นที่สม่ำเสมอ โดยไม่จำเป็นต้องหยุดและเริ่มการทำงานใหม่อย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ จึงใช้พลังงานน้อยกว่า 24% เมื่อเทียบกับคอมเพรสเซอร์รุ่นเก่า

ตู้เย็น Samsung Multi Flow


ตู้เย็น Samsung Multi Flow ทำงานในทุกระดับด้วยช่องลมขนาดเล็กเหนือชั้นวางแต่ละชั้น เพื่อรักษาอุณหภูมิที่สม่ำเสมอทั่วตู้เย็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่คุณเปิดประตู ด้วยการทำความเย็นทั่วทุกส่วนของทุกช่องแช่พร้อมกัน จึงช่วยให้อาหารของคุณคงความสดได้ยาวนานขึ้น


มอบความสดใหม่แบบไร้น้ำแข็งเกาะให้กับครัวของคุณ


คุณไม่จำเป็นต้องเอาของทั้งหมดออกมาจากช่องแช่เย็นหรือช่องแช่แข็งเพื่อละลายน้ำแข็งอีกต่อไป ระบบ No Frost ของ Samsung จะมอบความเย็นที่สม่ำเสมอ เพื่อป้องกันการจับตัวของน้ำแข็ง ตอนนี้คุณสามารถเก็บอาหารที่เน่าเสียง่ายให้สดใหม่และอุดมด้วยสารอาหารอยู่เสมอ


และมีเวลามากขึ้นในการทำงานอื่นๆ หรือทำกิจกรรมสนุกๆ ที่สำคัญก็คือ ด้วยการรักษาอุณหภูมิที่สม่ำเสมอ No Frost จึงใช้พลังงานน้อยกว่า ซึ่งจะช่วยเพิ่มความทนทานให้กับระบบทำความเย็นด้วยเช่นกัน

วิธีที่ฉลาดกว่าในการประหยัดพลังงาน


ไฟ Tower LED ที่สวยงามจะส่องสว่างพื้นที่ภายใน ช่วยให้คุณมองเห็นอาหารที่เก็บไว้ได้อย่างสวยงาม คุณจะมองหาสิ่งต่างๆ ได้ง่ายขึ้น และดังนั้นจึงใช้เวลาน้อยลงในการเปิดประตูทิ้งไว้เพื่อค้นหาขนมที่ซ่อนอยู่ข้างในสุดของช่องแช่เย็นหรือช่องแช่แข็ง


ดีไซน์ประหยัดพื้นที่ของไฟส่องสว่างจะช่วยเพิ่มพื้นที่สำหรับการเก็บอาหาร นอกจากนี้ยังไม่ปล่อยความร้อน และใช้พลังงานน้อยกว่าหลอดไฟทั่วไป จึงช่วยลดค่าไฟให้กับคุณได้อีกทางหนึ่ง

EZ Organization


เพิ่มความสะดวกในการจัดระเบียบช่องแช่แข็ง กล่องเก็บขนาดใหญ่สามชั้นช่วยให้คุณจัดเก็บได้ทุกสิ่ง ตั้งแต่อาหารแช่แข็ง ไปจนถึงขนมแช่แข็ง เนื่องจากกล่องเก็บเป็นแบบโปร่งใส

คุณจึงไม่จำเป็นต้องเลื่อนออกมาเพื่อดูว่ามีอะไรอยู่ภายใน และสามารถถอดออกได้สะดวก หากคุณต้องการพื้นที่แนวตั้งสำหรับจัดเก็บสิ่งของที่สูงกว่า

ไม่มีความคิดเห็น